1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Thiết bị nhận dạng vân tay

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ' bắt đầu bởi thuyln2, 16/2/17.

  1. MB+ - khóa vân tay đang trở thành lựa chọn số 1 cho các hộ gia đình muốn lắp đặt khóa cửa mới. Là một trong những ứng dụng của công nghệ sinh trắc học, dấu vân tay của mỗi người là độc nhất vô nhị bởi vậy chúng luôn được đánh giá là yếu tố có độ bảo mật cao, tiện lợi và an toàn cho con người được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Khóa cửa vân tay để xác nhận quyền kiểm soát/ ra vào tại các khu chung cư, doanh nghiệp hiện nay sử dụng hai dạng đầu đọc vân tay chính. Khóa cửa điện tử Kingbel sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ phận quan trọng nhất của khóa cửa vân tay qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Khóa cửa vân tay sử dụng 2 dạng đầu đọc vân tay chủ yếu
    Bộ phận cảm biến đọc vân tay trên mỗi ổ khóa vân tay thực chất là một thiết bị điện tử có chức năng chụp lại hình ảnh kỹ thuật số của các mẫu vân tay. Các hình ảnh được chụp lại sẽ được đưa qua máy quét trực tiếp để xử lý sau đó chúng sẽ được lưu trữ hoặc so sánh với các mẫu vân tay trước đó. Hiện tại có rất nhiều công nghệ cao cấp được sử dụng cho máy quét vân tay như: máy quét quang học, máy quét điện dung, áp nhiệt, MEMS… Riêng dòng khóa cửa vân tay sử dụng phổ biến 2 loại đầu đọc vân tay đó là: đầu đọc vân tay quang học và đầu đọc vân tay Live scan. Phân tích cơ chế hoạt động của hai đầu đọc vân tay này sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng khóa cửa vân tay thông minh đang phổ biến trên thị trường và có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này