1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Accord 2017: Chuẩn xác bên hình mẫu mới

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Joker, 17/2/17.

  1. MB+ - Honda Accord 2017: Nguyên mẫu thẩm mỹ - Gia lan banh Honda Accord 2017 bao nhiêu trên phân khúc sedan hạng D?

    Honda Accord 2017 sẽ tiếp tục bản sắc đáng hãnh diện của hãng xe Honda. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng sang trọng/lịch lãm, không gian nội thất rộng rãi & thoải mái và hiệu suất ấn tượng, Honda Accord 2017 tiêu biểu là một trong những mẫu xế ưa thích của phân khúc hạng D. Phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới Accord 2017 chắc hẳn sẽ đem lại những cảm hứng mới cho người dùng Việt.

    [​IMG]

    Ngoại thất Honda Accord 2017
    Có lẽ Honda Accord 2017 muốn nhắm vào phân khúc khách hàng thành đạt, đứng tuổi nhưng vẫn tìm kiếm sự đổi mới và phá cách. Có rất nhiều chi tiết mang nét hiện đại nhưng lại pha lẫn tính truyền thống. Điển hình là cụm đèn pha hình bình hành kinh điển được tô điểm bằng dãy đèn LED trang nhã và bóng đèn cốt cũng được viền LED. Lưới tản nhiệt được mạ chrome với hai cạnh bên to hơn, hòa với đường gân dập nổi trên nắp ca-pô chạy xuống tạo thành những hình khối nổi bật. Cụm đèn sương mù hình thang cũng đồng điệu và hài hoà với thiết kế của dàn đầu. Đèn hậu sử dụng LED được thiết kế lại. Thanh nẹp kim loại ở 2 bên hông và đuôi xe được làm mới và thay đổi vị trí , tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn cho Accord 2017.

    [​IMG]

    Bên trong cabin
    Bước vào bên trong Honda Accord 2017, khách hàng Thái Lan sẽ tìm thấy cụm điều khiển trung tâm có 2 màn hình tác biệt. Thêm vào đó là những phụ kiện kết hợp giữa ốp gỗ và bọc màu đen hoặc bạc mới. Những tính năng mới của Accord 2017 tại thị trường Thái Lan bao gồm hệ thống khởi động máy từ xa Engine Remote Start. Hệ thống cho phép người dùng khởi động máy và bật điều hòa trước khi lên xe bằng chìa khóa. Tiếp đến là màn hình MID 7,7 inch, hệ thống âm thanh với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với ứng dụng Apple CarPlay, MirrorLink cho điện thoại thông minh và Wi-Fi. Hệ điều hành trong nội thất của Honda Accord 2017 có thể hỗ trợ cả Apple CarPlay lẫn Android Auto, giúp người lái có thể tiếp cận với các ứng dụng thông minh. Với nhiều người, các ứng dụng của xe có thể mang đến lượng thông tin đủ dùng, đồng thời kết nối Bluetooth của xe và điện thoại có thể mang đến cảm giác thư thái cho người lái với nhiều lựa chọn âm nhạc hơn.

    [​IMG]

    Động cơ & vận hành
    Honda Accord 2017 sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT với mức tiêu hao nhiên liệu 8,7L/100km trên đường thành thị và 6,5L/100km đường trường. Động cơ V6 mạnh mẽ với công suất 278 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản này khoảng 11,2L/100km trên đường thành thị và 6,9L/100km trên đường cao tốc. Hệ thống động cơ Honda Accord 2017 Hybrid mới sử dụng kết hợp động cơ 4 xy-lanh 2.0L, pin Li-on và 2 động cơ điện. Xe có ba chế độ lái khác nhau với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,7L/100km trong nội thành và 5,23 lít/100 km trên đường trường. Động cơ 4 xy-lanh 2.4L cải tiến được tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp và Variable Cylinder Management. Công suất của động cơ này lên đến 185 mã lực.

    [​IMG]

    An toàn
    Về yếu tố an toàn, Honda Sensing nay được trang bị trên Honda Accord 2017 mới. Hệ thống này bao gồm nhiều công nghệ an toàn như: hệ thống phanh tự động khi sắp va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, khởi hành êm ái, cảnh báo khởi hành, điều khiển hành trình tự động. Ngoài ra xe còn có tùy chọn camera lùi đa góc, đèn pha tự động. Ngoài ra các trang bị an toàn thụ động còn có cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE) bảo vệ người bên trong khi gặp tai nạn, hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi… (Nguồn: Tổng hợp)


    Xe Honda Accord 2017 giá chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này