1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Lựa chọn và bố trí bàn làm việc giám đốc sao cho phù hợp

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi changchang, 21/2/17.

  1. MB+ - Khu vực làm việc của các nhà lãnh đạo, trường phòng là một không gian quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của công việc. Vì thế cách lựa chọn và bố trí bàn làm việc giám đốc sao cho đáp ứng phù hợp với những yếu tố như tư thế thoải mái, kích thích sáng tạo, yếu tố phong thủy... là một điều không hề đơn giản.

    Để có thể đạt được sự hoàn hảo đến từng chi tiết chắc hẳn sẽ cần một đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất trung tâm điều khiển như Nội thất miền Bắc chúng tôi

    [​IMG]

    Muốn có cảm giác thoải mái nhất trong lúc làm việc bạn lên lựa chọn một chiếc bàn giám đốc hiện đại có thiết kế thích hợp nhất với đường nét văn phòng. Một chiếc bàn quá to hay quá nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách bố trí đồ đạc sau này không những thế sẽ làm mất đi mỹ quan trong không gian làm việc.

    Do đó, trước khi bắt tay vào thiết kế, sắp xếp phòng làm việc, bạn cần xác định xem vị trí đặt bàn để tránh phải di chuyển nhiều lần trong quá trình làm việc tạo nên cảm giác yên tâm chắc chắn.

    Nội thất miền Bắc là nhà sản xuất cung cấp nội thất văn phòng số 1 Việt Nam. Sản phẩm nội thất được nghiên cứu thiết kế phù hợp với mọi không gian văn phòng, thích hợp với kích thước vóc giáng tạo sự thoải mái nhất đối với người sử dụng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn những sản phẩm bàn ghế phù hợp nhất cho lãnh đạo của mình nhé

    >> Tham khảo thêm các sản phẩm do Nội thất miền Bắc cung cấp: vách ngăn fami


    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
    Mobile: 0988 888 725
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này