1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Những loại cân đóng bao được sử dụng thông dụng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi cansaoviet, 22/2/17.

  1. MB+ - Máy đóng bao tự động, thủ công, máy đóng bao nén, ...là các loại máy đóng bao được ứng dụng khá nhiều trong công nghiệp, tìm hiểu và mua ngay hôm nay để nhận lợi ích về sau bạn nhé.

    Khi nói đến máy đóng bao, chúng ta không thể bỏ qua những lợi ích mà nó mang lại, chẳng hạn như hoạt động hoàn toàn tự động với công suất, năng suất sản xuất cao, thay thế hoàn toàn sức lao động của con người, cho sản lượng đóng bao nhanh gấp nhiều lần, đạt hiệu quả kinh tế mà giá thành đầu tư không quá cao, sử dụng bền lâu theo thời gian.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, hầu hết các loại máy đóng bao còn có cấu tạo và thiết kế vô cùng đơn giản, dễ vận hành, chất liệu inox được ứng dụng bên ngoài máy đảm bảo bền bỉ, chống gỉ sét tuyệt đối. Mỗi bao bì được đóng bao giờ cũng chắc chắn, đúng khối lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật trước khi đưa ra thị trường và xuất khẩu. Và có lẽ bởi những lý do trên mà máy đóng gói ngày càng được nhiều người biết đến và sẵn sàng đầu tư, đem lại lợi nhuận cao. Vậy bạn đã biết hết được các loại máy đóng bao để đầu tư, chọn lựa thích hợp chưa?

    Các loại máy đóng bao bạn nhất định phải biết

    Tùy theo đặc tính sản xuất cũng như loại nguyên vật liệu, sản phẩm đóng gói, đóng bao mà máy đóng bao có nhiều loại cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như máy đóng bao thủ công, máy đóng bao tự, máy đóng bao jumbo, máy đóng bao hở miệng, kín miệng,....
    [​IMG]

    Máy đóng bao thủ công: máy hoạt động kết hợp giữ bao điều khiển bằng chân thủ công, cấu tạo đơn giản nhưng đảm bảo hoạt động liên tục. Ưu điểm chính đó là sau một thời gian sử dụng, nếu muốn, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp thành hệ thống tự động bằng cách thay thế hệ thống giữ bao điều khiển bằng chân thủ công bằng hệ thống đóng bao khác hoàn toàn tự động, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động.
    [​IMG]

    Máy đóng bao tự động: máy sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, khác với máy đóng bao thủ công, bao gồm các bộ phận chính như máng chứa bao, bộ phận tách bao, bộ mở miệng bao, bộ đưa miệng bao vào vị trí, bộ nạp liệu vào bao, bộ phận may miệng bao hoặc dán miệng. Người sử dụng chỉ việc cho máy hoạt động và thực hiện thao tác gắn bao vào đúng vị trí mà không cần phải di chuyển hay dùng quá nhiều sức.
    Máy đóng bao jumbo: chủ yếu được sử dụng đóng bao xi măng, nguyên vật liệu với trọng lượng nặng, khối lượng lớn.

    Ngoài ra, còn rất rất nhiều các loại máy đóng bao khác nhau, mỗi loại đều có những đặc tính và mang lại giá trị lợi ích cao nhất cho người sử dụng, bạn hãy yên tâm và đầu tư cho chính nhà máy sản xuất đóng gói bao bì của mình. Để tránh mua phải máy đóng baonhái, kém chất lượng, chỉ cần liên hệ (84-8) 35 901 600 - 35 901 601, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp và cung cấp cho bạn thiết bị hoàn hảo nhất.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này