1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Loa vali kéo di động Best H127 chính hãng

Thảo luận trong 'Thiết bị số' bắt đầu bởi thuannguyen.tinmua, 24/3/17.

  1. MB+ -
    Loa vali kéo di động Best H127 chính hãng- Loa kẹo kéo chất lượng cao

    Loa vali kéo di động dần trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta. Với những mẫu loa kéo đa dạng, thiết kế đẹp mắt, cùng nhiều tính năng nổi bật, thêm vào đó loa kéo tiện lợi không phải kết nối nhiều dây nhợ như những mẫu loa kéo truyền thống khác. Đặc biệt với nhiều giá tiền khác nhau cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau đây, tinmua24h sẽ giới thiệu đến bạn mẫu loa vali kéo Best H127, mẫu loa kéo cao cấp chính hãng chất lượng cao Best.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm loa vali kéo hát karaoke BEST công suất lớn:

    - Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Best H127

    - Công suất: 150W (loa 3 tấc)

    - Phụ kiện tặng kèm: 2 mic không dây cao cấp, remote và 1 dây nguồn

    - Màu sắc: Xanh dương pha đen

    - Có kết nối bluetooth

    - Hổ trợ 1 khe cắm micro và guitar cỡ 3.5mm

    - Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ SD-MMC, làm loa ngoài cho các thiết bị âm thanh.

    - Acquy sạc lại 12V – 7Ah

    - Nguồn điện trực tiếp 220V

    - Kích thước loa: 67 x 42 x 36 cm - Nặng: ~13Kg

    - Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. (Không bảo hành pin)

    Là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Best nổi tiếng, mẫu loa vali kéo Best H127 được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, đường nét chi tiết tỉ mỉ tạo nên một bộ sản phẩm cao cấp nhất. Vỏ loa kéo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu được lực khi xảy ra va chạm, vừa bền, nhẹ giúp giảm trọng lượng cho loa, thêm vào đó bảo đảm an toàn cho các thiết bị quan trọng bên trong. Ngoài ra, chiếc loa vali kéo di động giá rẻ Best H127 còn được thiết kế thêm tay cầm và bánh xe kéo giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn.


    [​IMG]

    Loa kẹo kéo di động Best H127 mẫu loa kéo mini có hệ thống âm thanh cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu ca hát, giải trí cho đến nhu cầu kinh doanh như có thể làm loa kéo bán hàng, loa kéo bán kẹo kéo, loa kéo truyền thông, loa kéo du lịch,…mẫu loa kéo này được trang bị loa bass 3 tấc, loa treble, echo, delay, luôn hoạt động ổn định, tạo nên những âm điệu cho bài hát cuốn hút, chân thực nhất.

    [​IMG]


    Thời gian hoạt động của mẫu loa vali kéo best h127 kéo dài 4-8h tùy theo mức công suất mà bạn sử dụng. Khi hết pin bạn có thể sạc bằng nguồn điện 220W hoặc bằng bình acquy 12V, thời gian sạc ngắn, nên sạc đầy pin rồi sử dụng, hạn chế vừa sài vừa sạc làm chai pin.



    [​IMG]


    Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

    Liên hệ mua loa keo keo

    Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

    Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này