1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Đà Nẵng thớt nhựa dùng trong chế biến thủy hải sản | thớt nhựa thực phẩm hdpe, hdpp

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp giới thiệu' bắt đầu bởi Trampham67, 27/3/17.

  1. MB+ -

    THỚT NHỰA DÙNG TRONG CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN | THỚT NHỰA THỰC PHẨM HDPE, HDPP


    [​IMG]


    Loại Thớt thường được sử dụng trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản được làm từ nhựa HDPE, hoặc nhựa HDPP. Do hoàn cảnh làm việc phải tiếp xúc với nước thường xuyên vì vậy thớt gỗ không thể đáp ứng được vì thớt gỗ hút nước và sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị đổi màu và mục nát.
    [​IMG]
    Trái ngược với thớt gỗ, thớt nhựa HDPE, HDPP không thấm nước và lại rất dễ dàng để vệ sinh và bảo quản. Chỉ cần vài giọt nước rửa chén thông thường hoặc nước chanh với muối là có thể loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn trong quá trình sơ chế thủy hải sản để lại. Chị với cách vệ sinh đơn giản trên đã giúp tăng thêm thời gian sử dụng thớt từ 18 đến 24 tháng.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những kích thước thường được sử dụng trong chế biến thủy hải sản:
    [​IMG]

    Ngoài những kích thước ở trên chuyên dùng trong lĩnh vực chế biến, phi lê các loại tôm, cá, mực loại nhỏ công ty chúng tôi còn cung cấp những loại thớt thực phẩm khổ lớn chuyên sử dụng để phi lê cá hồi, cá người đại dương như:

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi còn cung cấp thớt nhựa thực phẩm HDPE, HDPP theo kích thước yêu cầu của các quý khách hàng. Thớt nhựa thực phẩm do công ty chúng tôi cung cấp không chỉ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mà giá thành phải chăng đáp ứng được các yêu cầu cũng như ngân sách của quý khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH HÂN GIA PHẠM
    Đ/C: 23/2A2 Khu phố 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
    Hotline: 0938 187 286 – Ms Trâm Phạm
    Telephone: 08 6686 1386
    Email : sales01.hgp@gmail.com
    Hoặc truy cập website : hangiapham.com ; muabancongnghiep.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này