1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Tránh xa ngay 4 loại gia vị khiến bạn tăng cân vùn vụt

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 29/4/17.

  1. MB+ - Không phải chỉ có chất béo hấp thu vào cơ thể mới gây hiện tượng tăng cân vùn vụt mà đơn giản chỉ vị các gia vị nấu ăn mỗi ngày mà thôi.

    Cùng tìm hiểu xem đó là những gia vị nào và hạn chế sử dụng trong khi nấu ăn.

    [​IMG]
    Tránh xa ngay 4 loại gia vị khiến bạn tăng cân vùn vụt​

    Đường

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da trị nám ban ngày Sakura chính hãng Nhật Bản

    Cơ thể hấp thụ quá nhiều đường sẽ khiến cân nặng tăng không kiểm soát. Vì theo nghiên cứu, lượng đường thừa trong cơ thể là fructose làm chất béo dễ tích tụ trong cơ thể và rất khó để giảm cân.

    Ngoài ra, tăng lượng đường chính là insulin làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, nhất là ung thư đại tràng.

    Nước mắm

    Mắm mặn vì có chứa muối nếu ăn nhiều thì cơ thể phải uống nhiều nước hơn bình thường dẫn đến việc tích tụ nước và cơ thể dễ tăng cân. Hơn nữa, trên thị trường có một số loại mắm rẻ tiền, chất lượng kém có thể gây nên hiện tượng co thắt mạch nhỏ, tăng huyết áp… Lượng muối lớn cơ thể không đào thải được nước và có thể dẫn tới phù nề.

    Muối

    Muối không phải là thực phẩm trực tiếp gây nên hiện tượng béo phì, thùa cân. Nhưng những người có xu hướng thừa cân thường thích ăn những thực phẩm chứa hàm lượng muối cao. Theo đó, cơ thể sẽ bị thiếu nước và phải uống nhiều hơn mức bình thường.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da trị nám ban đêm Sakura chính hãng Nhật Bản

    Lúc này, cơ thể sẽ tích nước và gây nên hiện tượng tăng cân. Theo nghiên cứu của các nhà hkoa học cho hay, tích nước còn làm tăng tốc độ tăng cân nhanh hơn cà việc ăn nhiều đường.

    Ngoài ra, ăn nhiều muối còn dẫn tới bệnh cao huyết áp với người trưởng thành và nguy có mắc một số bệnh khác như giảm trí nhớ, suy thận, phù tay chân, ung thư dạ dày…

    [​IMG]
    Ăn quá nhiều muối cũng gây tăng cân​

    Hạt nêm, bột ngọt (mì chính)

    Một số loại gia vị như hạt nêm, mì chính… có chứa nhiều muối gây hại mà lại không chứa iot nên sẽ làm tăng lượng máu tuần hoàn. Khi đó, tim của bạn phải tăng hoạt động, nếu để tình trạng kéo dài lâu ngày có thể dẫn tới một số bệnh suy thận, suy tim.

    Bên cạnh đó, hạt nêm cũng chứa nhiều muối có thể dẫn tới hiện tượng tích trữ nước trong cơ thể và gây nên phù nề.

    >>> Xem thêm: Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chính hãng Nhật Bản

    Thật không ngờ, những gia vị quen thuộc mọi người vẫn ăn hàng ngày lại là nguyên nhân gây tăng cân đều đều như vậy. Ngay từ hôm nay, các bạn nên hạn chế các loại gia vị đó trong khẩu phần ăn của mình để kiểm soát được cân nặng và giảm nguy cơ mắc một số bệnh liên quan đến tim, ung thư

    Chúc chị em luôn kiểm soát được cân nặng của mình để có vóc dáng chuẩn và sức khỏe tốt.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này