1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Lý do mẹ bầu nên lựa chọn đầm bầu công sở khi mang bầu

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi chautuanpro91, 19/5/17.

  1. MB+ - Người mang thai thường xuyên cảm thấy tự ti cũng như lo lắng với thân hình của chính mình, đặc biệt là với các chị em phải làm việc trong môi trường văn phòng. văn phòng là nơi có người cùng cơ quan, cấp trên, cấp dưới và quá trình quan trọng cần ăn mặc đứng đắn, gọn gàng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn các bộ đầm bầu công sở tương thích nhất nơi làm việc công sở?

    bộc lộ sự đứng đắn
    công sở là nơi bạn làm việc vì vậy cần biểu thị sự trang trọng và lịch sự. Bạn nên lựa chọn các bộ đầm công sở bầu kín kẽ, phù hợp. Không nên lựa chọn các bộ đầm bầu Màu sắc quá sặc sỡ mà hãy chọn chất liệu đầm không thật mỏng dính, sát nách hoặc cổ khoét quá sâu.

    [​IMG]

    nên chọn những chiếc đầm có tay hoặc tay con, gia công bằng chất liệu vải có độ đàn hồi, giãn nở and có độ thấm hút cao giúp bạn không cảm thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với khách hàng không chỉ có thế những bộ đầm thai đứng đắn, chỉn chu biểu thị bạn là người tiến bộ & lịch thiệp. mỗi một khi tiếp xúc với công ty đối tác hay quý khách,bạn sẽ được xem rất cao trong các công việc và mọi người sẽ có cái nhìn đầy thiện cảm với bạn.

    Chọn đầm thai công sở che đi khuyết điểm
    [​IMG]

    Trong thai kỳ, chân tay thỉnh thoảng có biểu hiện bị phù, theo đó bạn nên lựa chọn các đầm bầu che đi những khuyết điểm này. Những người có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn các chiếc đầm dài qua gối, gia công bằng chất liệu vải mềm mại và mượt mà, hoặc những chiếc áo thai phom dài phối hợp với quần thai dạng ống pas hỗ trợ giúp chân bạn trông dài ra hơn mà vẫn che được yếu điểm vòng 2. Nhiều mẫu thiết kế giúp các chị em có thai bụng trên hay những người có bầu bụng dưới hoàn toàn có thể lựa chọn thế nào cho phù hợp với yêu cầu của khung người giúp bà mẹ luôn luôn tự tin trong công việc and tiếp xúc hàng ngày.



    Chọn đầm thai đẹp sẽ giải quyết công việc tốt
    Có phải các chị em có thai mỗi lần đến văn phòng thì có cảm giác mọi cá nhân luôn luôn ái ngại & tỏ vẻ thông cảm. ngoài những người luôn ủng hộ bạn còn có những con người không tin bạn làm tốt công việc trong thai kì. Cả nhà người cùng cơ quan, sếp, & đối tác doanh nghiệp nhiều lúc lại e dè vì sự chậm chạp khi làm việc của công ty.

    [​IMG]

    Hãy thay đổi những tư duy đấy bằng phương pháp chọn các bộ đầm bầu văn phòng vừa sắc nét mượt mà vừa biểu lộ được sự quyết đoán, mạnh mẽ và uy lực. Bạn luôn luôn tự tin khẳng định cho mọi cá nhân thấy rằng không chỉ có bạn làm tốt các bước mà còn đẹp hơn hàng ngày với âu phục thai của mình.
    Bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phụ bầu công sở và bộ đồ sau sinh đẹp nhất tại Prettymom.vn
    Hotline: 01669.8888.09
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. hienluong1994

    hienluong1994 Thành Viên Mới

    Nhìn trông cũng được, cảm ơn đã chia sẻ
  4. mrjackhero

    mrjackhero Thành Viên Mới

    mấy bộ đầm bầu nhiều khi phụ nữ mặc cũng tạo phong cách riêng, trông cũng quyến rũ lắm chứ

Chia sẻ trang này