1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Chu du cùng dòng sông huyền vĩ Trường Giang

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi boilaclac, 22/5/17.

  1. MB+ - Trường Giang có nghĩa là “sông dài”, còn có tên gọi khác là Dương Tử và nhiều tên khác tùy theo nơi nó chảy qua. Với độ dài hơn 6.300 km, sông Trường Giang là dòng sông dài nhất Trung Quốc và dài thứ 3 thế giới, chỉ sau sông Nile và sông Amazon. Sông chảy từ phía tây sang phía đông, từ những dòng sông băng ở cao nguyên Tây Tạng đến trung tâm tài chính Thượng Hải rồi đổ ra biển.

    Tại dòng sông huyền vĩ này, du khách luôn thích thú với những chuyến tham quan du lịch đường sông bằng những chiếc thuyền con đơn sơ được người địa phương chèo chống, đưa khách du lịch đi từ điểm này đến điểm khác trên 1 quảng đường nhỏ của dòng sông. Chính những thời điểm này, du khách có thể đắm mình giữa thiên nhiên bao la, trên dòng sông rộng lớn mênh mông bên những dãy núi chập chùng xa xa.

    [​IMG]

    Đây là một con sông lớn, dài hơn 6.385 km (gần 4.000 dặm), dài giống như sông Mississippi. Chỉ có sông Amazon và sông Nile là dài hơn. Nó là sông lớn thứ năm thế giới về lưu lượng nước, với hơn 30.000 mét khối một giây, gần gấp đôi Mississippi hoặc Mekong, ba lần so với Saint Lawrence, bốn lần so với sông Danube hay Columbia, và hơn mười lần suối nhỏ như Rhine hoặc sông Nile.

    Trường Giang dài khoảng 6.385 km, bắt nguồn từ phía tây Trung Quốc (Thanh Hải) và chảy về phía đông đổ ra Biển Hoa Đông, Trung Quốc. Thông thường sông này được coi như điểm phân chia giữa hai miền Hoa Bắc và Hoa Nam Trung Quốc, mặc dù sông Hoài cũng đôi khi được coi như vậy.

    Là con sông lớn nhất của Trung Quốc về chiều dài, lượng nước chảy, diện tích, lưu vực và ảnh hưởng kinh tế. Trường Giang bắt nguồn từ vùng cao nguyên tỉnh Thanh Hải, chảy về hướng nam, dọc theo ranh giới cao nguyên Tây Tạng vào địa phận tỉnh Vân Nam, sau đó rẽ sang hướng đông bắc vào tỉnh Tứ Xuyên, qua các tỉnh Hồ Bắc, Giang Tây, An Huy và Giang Tô rồi đổ ra biển ở giữa Hoàng Hải và Nam Hải.

    [​IMG]

    Ngoài các dòng sông thiên nhiên ra, Trung Quốc có một kênh đào nổi tiếng mang tên là Đại Vận Hà xuyên qua nam bắc Trung Quốc. Kênh Đại Vận Hà bắt đầu đào vào thế kỷ 5 công nguyên, chảy từ Bắc Kinh về phía bắc, đến tới Hàn Châu tỉnh Chiết Giang ở miền đông Trung Quốc về phía nam. Kênh Đại Vận Hà nối liền 5 hệ thống nước như sông Hải Hà, sông Hoàng Hà, sông Hoài Hà, sông Trường Giang và sông Tiền Đường Giang. Kênh Đại Vận Hà là kênh đào sớm nhất và dài nhất trên thế giới với tổng chiều dài 1801 cây số.

    Tại Việt Nam đặc biệt là khu vực thành phố Hồ Chí Minh, khách du lịch phương tây thường sử dụng dịch vụ private boat saigon để tham quan cũng như chiêm ngưỡng quang cảnh chung, bức tranh thiên nhiên của 1 trung tâm thương mại lớn nhất nhì của quốc gia. Đến với dịch vụ này, dịch vụ còn tổ chức các buổi tiệc ăn tối trên sông Sài Gòn để du khách hiểu thêm về văn hóa cũng như cuộc sống của người dân qua những món ăn đặc trưng mang đậm phong cách của người Việt.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. duyenphan121319

    duyenphan121319 Thành Viên Mới

    Website kết bạn - Hopdongtinhyeu.vn được xây dựng từ năm 2005, với mục đích giúp đỡ hàng trăm triệu người Việt ở tại Việt Nam (nói riêng), trên toàn thế giới (nói chung) có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một gia đình đầm ấm.

    Hopdongtinhyeu.vn là cổng thông tin tìm kiếm người yêu - bạn đời đầu tiên có hệ thống "chỉ số phù hợp đi đến kết hôn" theo đó so sánh 04 yếu tố như "Môn đăng hộ đối về điều kiện kinh tế, gia cảnh, học vấn", "Mẫu tính cách cá nhân", "Mong muốn tính cách của đối tượng bạn đời” và "Số mệnh của hai người là Mệnh - Thiên can - Địa Chi - Cung mệnh". Qua đó giúp người dùng có thể nhận biết rõ và lựa chọn người bạn đời nhiều gấp 10 lần so với những cách giới thiệu mai mối cũ.

    Hopdongtinhyeu.vn cũng là cổng thông tin duy nhất thực hiện "Chứng thực hồ sơ thành viên" xác thực và công chứng thông tin nhân thân thực tế của các thành viên tham gia như chứng minh thư, bằng cấp, sổ hộ khẩu, hợp đồng lao động, qua đó đảm bảo tính nghiêm túc và độ tin cậy khi tham gia làm quen, kết bạn.

    Với hơn 200.000 thành viên, tiếp cận với 600.000 đối tượng độc thân, hopdongtinhyeu.vn là đơn vị đầu ngành tại Việt Nam trong lĩnh vực mai mối kết hôn.

Chia sẻ trang này