1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Mở bán Sun premier village kem beach resort

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi hungo, 25/5/17.

  1. MB+ - Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort do những kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế theo với những nét cổ kính, sang trọng của phong cách châu Âu bạn sẽ được cảm nhận một thoáng Paris giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh đó, công trình bài tri sếp đặt khoa học để không chắn tầm view, mỗi tòa nhà mang một vẻ đẹp riêng biệt nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể. Đặc biệt tòa sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất chuẩn bị được ra mắt. Sự kiện này đã khuấy động thị trường bất động sản Hà Nội giữa năm 2017.


    Sun Premier Village Kem Beach Resort

    Mở bán tòa chiết khấu ưu đãi 10%

    Sun Premier Village Kem Beach Resort nằm tiếp giáp với hai mặt tiền đường Hoàng Minh Giám – Trần Duy Hưng nên cư dân nên dễ dàng giao lưu, kết nối với những khu vực lân cận thuận tiện cho việc đi học, đi làm của cư dân. Bên cạnh đó công trình được xây dựng gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên. . . là nền tảng để xây dựng một cuộc sống năng động, hiện đại đầy đủ tiện nghi.

    Đặc biệt tại tòa có tới 6 tầng trung tâm thương mại sầm uất thuộc khối đế chung với tòa C6 nơi đặt gian hàng của những thương hiệu cao cấp hàng đầu trên thế giới sẽ là trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần của cư dân tòa nhà và khu vực lân cận.

    Thiết kế căn hộ tòa Sun Premier Village Kem Beach Resort

    Các căn hộ tòa Sun Premier Village Kem Beach Resort đa dạng về mặt diện tích và có từ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Với tông màu trắng chủ đạo tòa nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

    Sun Premier Village Kem Beach Resort

    Thiết kế không gian đẳng cấp Sun Premier Village Kem Beach Resort

    Đặc biệt nội thất tích hợp thông minh chỉ cần với một chiếc smart phone bạn có thể điều khiển tất cả những thiết bị điện tử trong căn nhà của mình. Sun Premier Village Kem Beach Resort là khu đô thị xanh giữa lòng phố thị tách biệt với những tấp nập xô bồ trở về nhà bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái bình yên. Nếu đã trót yêu thương hiệu Vinhomes chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu tổ ấm an cư đáng mơ ước của người dân Hà Thành.

    Hiện nay, mọi thông tin chính thức về dự án sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật và gửi tới quý khách hàng quan tâm thông qua website này. Đặc biệt, nếu có nhu cầu trợ giúp về mặt pháp lý hãy để lại địa chỉ liên hệ đội ngũ chuyên viên bất động sản của chúng tôi chủ động tư vấn, hỗ trợ miễn phí khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về chung cư Sun Premier Village Kem Beach Resort.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này