1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Mẹo làm Bảo dưỡng máy điều hòa tốt nhất dễ làm tại gia

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi hiennhan12, 23/5/17.

  1. MB+ - Bảo dưỡng điều hòa tại nhà là công việc khá quan trọng không? bạn và gia đình sẽ có sử khỏe tốt hơn khi luôn được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, tuổi thọ của dòng điều hòa cũng từ đó mà được kéo dài đa dạng lần. Vậy thì chẳng có Tại sao gì mà không cần bảo dưỡng điều hòa một cách thường xuyên và theo chu kỳ Điều hòa bẩn vì đó là mầm mống và nguyên nhân gây bệnh viêm mũi, viêm họng,… cho bạn và trẻ nhỏ.

    Điều hòa không được bảo dưỡng gây tốn điện năng, hoạt động không ổn định dẫn đến hỏng hóc. Bảo dưỡng điều hòa tại nhà định kỳ sẽ giúp điều hòa của bạn tăng tuổi thọ. Quá trình bảo dưỡng sẽ làm tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ, tùng tiệm điện hơn đồng thời giảm đi những khoản chi tổn phí không đáng có của gia đình. Mỗi khi tiêu dùng thiết bị, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành, tránh được những mùi hôi khó chịu và đồng thời bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình hay cơ quan mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm. Nếu bạn muốn bảo dưỡng điều hòa, chỉ cần một cú điện thoại, đội ngũ nhân viên lành ngành nghề và nhiệt tình của doanh nghiệp chúng tôi sẽ đến hỗ trợ cho bạn một bí quyết nhanh chóng. Với dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ không bắt buộc phải lo lắng về bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ thi công cho các bạn trọn gói.
    [​IMG]

    Đây là mánh đa dạng và được dùng nhiều nhất. Gas của máy điều hòa sẽ còn hoặc hết sạch chứ ko phải hao hụt cần châm thêm như đa dạng thợ giải thích. Khi gas bị xì hết, thợ bắt buộc tìm và xử lý mối gây rò rỉ, sau đó nạp lại gas. Thông thường thợ sửa điều hòa sẽ gian lận như một số cây xăng vẫn làm. Ví dụ, bạn mua 50.000 tiền xăng nhưng thực chất bạn chỉ được bơm 35.000 – 45.000 tiền xăng mà thôi. Do vậy bạn cần phải kiểm tra lúc bơm gas, thường ngày quy trình Bảo dưỡng điều hòa cho điều hòa mất khoảng 10 phút, tiêu chuẩn sạc đầy gas là phải đạt gần bằng 0,8. Đặc biệt, Anh chị phải chú ý vì thợ sửa chữa điều hòa sau khi nạp gas xong thường dùng mỏ hàn lại dây đồng một bí quyết cẩu thả nên chỉ trong một thời gian, máy lại bị rò rỉ gas. Sau đó, máy lại rơi vào tình trạng hoạt động kém vì gas đã bị xì hết ra không tính theo lỗ thủng.

    Trong trường hợp bị thợ sửa chữa Bảo dưỡng điều hòa tại nhà, bạn nên chú ý kiểm tra những điểm sau: giả dụ bị xì hết gas hoặc Nếu bị thiếu gas thì máy sẽ kém lạnh, có hiện tượng bám tuyết ngay van ống nhỏ của dàn nóng. chiếc điện hoạt động thấp hơn cái định mức ghi trên máy. Trong một số máy điều hòa không khí, khi bị thiếu gas board điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng 5-10 phút và báo lỗi trên dàn lạnh.
    Xem thêm: Nạp gas điều hòa tại nhà

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. bdsxuyenmoc

    bdsxuyenmoc Thành Viên Mới

    lên cho anh em cần

Chia sẻ trang này