1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Một số bản vẽ chi tiết trong thiết kế nhà phố

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi ngocngochb, 21/6/17.

  1. MB+ - Để có một bản vẽ cho thiết kế nhà phố bạn nên thuê những kiến trúc sư có tay nghề thật tốt để không mất công khi thiết kế nhà phố nhé!

    Nhà lô phố là tên gọi chuyên dụng cho mẫu nhà ống, nhà phố đề cập chung, kiểu nhà này trở nên một xu hướng trong những năm trở lại đây bởi lối hình thức đương đại và sự tiện dụng của nó. Chính do đó vấn đề phân bố nội thất nhà lô phố cũng đang trở nên một hiện tượng được nhiều người đầu tư nghiên cứu.

    Với mặt tiền hẹp, có chiều dài khiêm tốn, nên chủ căn nhà thường thi công nó thành mẫu nhà tầng (3 đến 4 tầng là kiểu thông dụng), bởi thế việc bài trí đồ dùng trong nhà trong nhà cũng cần phải tuân theo quy luật logic. Làm sao để đồ dùng trong nhà trong nhà thật giản đơn, tiện ích nhưng không kém phần xa hoa và dấu ấn là câu hỏi chung của hầu hết gia chủ. Để có được một chung cư đẹp, với đồ dùng trong nhà tinh xảo, độc đáo, bạn hãy tham khảo những thủ pháp mà ASP chia sẻ sau đây:

    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-nha-pho/xem-ban-ve-thiet-ke-nha-pho-dep-nhat-nam-2017.html


    Tạo sự đồng bộ trong phân chia nội thất nhà lô phố

    trang trí đồ dùng trong nhà cho một chung cư cũng giống như việc tạo ra một tuyệt tác nghệ thuật và vô cùng cần một ý tưởng tương đương. Từ phòng tiếp khách, chỗ ngủ nghỉ, gian bếp cho đến phòng tắm, cầu thang, ban công cần hòa hợp với nhau về màu sơn, cũng như cá tính hình dáng. do đó, trước khi bắt tay vào sắp đặt đồ dùng trong nhà cho căn hộ lô phố, bạn nên xác định ý tưởng chủ đạo là gì, trường phái hình thức ra sao, gam màu thế nào để tạo nên sự giao hòa cho hầu hết không gian của căn hộ. Điều này đòi hỏi bạn phải có con mắt thẩm mỹ cũng như sự nghệ thuật để lựa chọn cá tính đồ trang trí trong nhà phù hợp với từng căn hộ.

    [​IMG]

    Tạo sự cân bằng trong sắp xếp nội thất nhà lô phố

    Tạo tâm điểm


    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-nha-pho/thiet-ke-phong-khach-nha-pho-dep-tu-ngoai-vao-trong.html


    Bất cứ một không gian đồ trang trí trong nhà nào cũng cần phải tạo được điểm xuyến thu hút và dấu ấn, nó có thể là do tông màu, ánh sáng, hoặc do một vật dụng đồ dùng trong nhà làm chủ đạo: ti vi, sofa, bức tranh treo tường…

    điểm xuyến trong kế nội thất nhà lô phố

    Tạo sự hòa hợp

    Bạn sẽ loại bỏ hưởng thụ sâu hun hút của căn phòng nhà phố bằng cách tạo sự hài hòa trong việc bố trí đồ đồ dùng trong nhà dựa trên trọng lượng, kích tấc và khoảng cách giữa chúng. do vậy, trước lúc sắm chọn đồ đồ dùng trong nhà, bạn nên hình dung trước căn phòng sẽ được sắp xếp thế nào. ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thông tin trên những tạp chí, trang web, tham khảo ý kiến của những chuyên gia phân chia nội thất hoặc các nhà thiết kế để có được gợi ý hay cho căn phòng của mình.


    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-nha-pho/nhung-cach-trang-tri-phong-khach-cho-nha-pho-dep-va-sang-trong.html


    Đây là một nhân tố đặc trưng quan trọng mà bạn nên cần san sẻ với người thiết kế nội thất nhà lô phố. Dựa vào sở thích và gu thẩm mỹ riêng củ bạn, kiến trúc sư sẽ tự biết mình nên chọn lọc những gì để phù hợp với chủ nhà. Chẳng hạn bạn là người ghét màu trắng đơn điệu, lạnh lẽo thì không lý do gì kiến trúc sư lại tậu những thứ đồ trang trí trong nhà mang tông màu tinh khôi đó.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này