1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

5 mẹo xử lý môi thâm đơn giản ngay trong bếp

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi malum, 22/6/17.

  1. MB+ - Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, dị ứng mỹ phẩm, dùng son nhiều, hút thuốc lá… là những lý do khiến đôi môi trở nên thâm sạm, kém xinh. Chỉ với những mẹo xử lý môi thâm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

    Tham khảo cách trị môi thâm bẩm sinh hiệu quả nhất.

    Chanh

    Cách 1: Bạn vắt 1 quả chanh rồi lấy nước thoa vào môi trước khi ngủ. Áp dụng phương pháp này hàng ngày trong vòng 1-2 tháng.

    Cách 2: Bạn cắt 1 lát chanh mỏng, rưới lên đó một ít đường rồi xoa lên môi. Việc này giúp loại bỏ các tế bào chết để nhường chỗ cho những tế bào mới sáng màu hơn.

    Cách 3: Pha hỗn hợp gồm nước cốt chanh, glycerin và mật ong, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê. Bạn thoa đều hỗn hợp lên môi trước khi ngủ. Thực hiện hàng ngày cho đến khi môi sáng lên.

    [​IMG]
    Bạn vắt 1 quả chanh rồi lấy nước thoa vào môi trước khi ngủ.
    Dầu ô liu

    Dầu ô liu giúp làn môi được tươi tắn và căng mọng hơn. Dưỡng chất tự nhiên trong loại dầu này giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên của môi, khiến môi được mềm mại và sáng hơn.

    Cách 1: Nhỏ vài giọt dầu ô liu nguyên chất lên môi và nhẹ nhàng mát-xa. Thực hiện hàng ngày mỗi tối trước khi đi ngủ.

    Cách 2: Pha hỗn hợp gồm: 1/2 muỗng cà phê đường + vài giọt dầu ô liu nguyên chất. Bạn thoa hỗn hợp lên môi mỗi tuần 1 lần, thực hiện trong 1-2 tháng.

    Đường

    [​IMG]
    Bạn pha hỗn hợp gồm 1 ít đường và kem lạnh rồi cọ môi nhẹ nhàng trước khi ngủ.
    Cách 1: Pha hỗn hợp gồm 3 muỗng xúp đường + 2 muỗng xúp bơ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn nhẹ nhàng cọ môi bằng hỗn hợp này mỗi tuần 1 lần.

    Cách 2: Bạn pha hỗn hợp: 1 muỗng cà phê đường + 1 muỗng cà phê mật ong + 1/2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Chà lên môi mỗi tuần 1 lần.

    Cách 3: Bạn pha hỗn hợp gồm 1 ít đường và kem lạnh rồi cọ môi nhẹ nhàng trước khi ngủ. Hãy thực hiện mỗi tuần 1 lần để có kết quả nhanh chóng.

    Dưa chuột

    Bạn chỉ cần cắt một miếng dưa và nhẹ nhàng cọ lên môi để tinh chất dưa ngấm vào môi. Thực hiện mỗi ngày 5 phút bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

    Mật ong

    [​IMG]
    Bạn hãy thoa mật ong lên môi trước khi đi ngủ rồi sáng dậy bạn rửa lại bằng nước ấm.
    Cách 1: Thoa mật ong lên môi trước khi đi ngủ rồi sáng dậy bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ.

    Cách 2: Bạn pha hỗn hợp gồm sữa chua, mật ong và bột đậu gà, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê. Thoa hỗn hợp này lên môi và để trong 30 phút. Sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. fiction010102

    fiction010102 Thành Viên Mới

    Căm ơn bạn, bài viết rất hữu ích

Chia sẻ trang này