1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp giới thiệu' bắt đầu bởi vietquocpy, 22/6/17.

  1. MB+ - Ăn j khi đi du lịch hè phú quốc:
    Phú Quốc có vô vàn các địa điểm ăn uống cho bạn, nếu có thể tự khám phá được các địa điểm vừa ngon vừa hợp với gu của bạn thì chắc chắn là rất thú vị rồi, phải không ? Còn nếu bạn chỉ thích nằm ì trong phòng mỗi buổi sáng hoặc sau mỗi buổi đi chơi về thì Cùng Phượt tin rằng các món ăn được chế biến ngay tại khách sạn bạn ở cũng đã khá ngon cho bạn thưởng thức rồi.

    • QUÁN VIỆT
      Địa chỉ: 54 Bạch Đằng, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc.
      Điện thoại : 0932620779 chuyên các đặc sản Phú Quốc
      Giờ hoạt động từ 11h AM đến 10h PM
      • Gỏi cá trích Bãi Khem
      • Ghẹ Hàm Ninh
      • Ốc hương, cá bớp, mực nướng, nhum, canh chua ….
      • Ngoài ra quán phục vụ các món nướng, chiên, xào theo yêu cầu
    • NHÀ HÀNG CƠM BẮC 123 – NHÀ HÀNG CƠM NIÊU BẮC BỘ
      Địa chỉ cơ sở 1: Nhà hàng Cơm Bắc 123 : 77 đường 30/4, khu phố 1, Thị trấn Dương Đông
      Địa chỉ cơ sở 2: Nhà hàng Cơm Niêu Bắc Bộ : 76 đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Thị trấn Dương Đông
      Giờ mở cửa: Sáng từ 9h-14h30 Tối từ 17h30-22h
      Liên hệ: 0902 315 797
      Nhà hàng phục vụ các món chuẩn hương vị miền Bắc và các loại hải sản. Các món đặc trưng của quán như
      Lẩu hải sâm
      • Chả mực giã tay
      • Cá kho tộ
      • Gà rẫy Phú Quốc
      • Thịt quay giòn bì kiểu người hoa
    • Quán ăn Lê Giang – Nằm ngay vòng xoay chợ đêm, quán ăn lê giang là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của những du khách đi theo đoàn. Giá cả khoảng 25k
    • Quán ăn Quốc Anh – Đồ ăn ở đây được nhiều khách khen ngon, giá 30k/tô. Đường 30/4 Phú quốc, gần khách sạn Thăng Long.
    • Quán bánh canh chả cá – Là quán ăn bình dân nằm bên lề đường, ngay sát khách sạn Thăng Long, nếu bạn thích ngồi nhìn cảnh đường phố và thưởng thức hương vị bản địa hãy đến đây là thử. 20k/tô.
    • Buffet sáng ở Hotel Hương Biển – Bạn có thể gọi đến hotel để đặt xuất ăn sáng Buffet tại nhà hàng này dù bạn không thuê phòng ở đây.
    Ghẹ Hàm Ninh

    [​IMG]
    Ghẹ Hàm Ninh rất ngon nhá (Ảnh – Nguyen Hoang)
    Ghẹ Hàm Ninh giá từ 100k-150k/kg tùy nhỏ to nhưng ghẹ to ở Phú Quốc cũng chỉ bằng ghẹ mới đẻ ở miền Trung. Ghẹ to quá ăn ko ngon, ghẹ bé quá thì ko có thịt, ghẹ ăn khoảng 6-7 con một ký, thích ăn gạch thì lựa ghẹ cái, thịt nhiều thì ăn con đực, ghẹ chắc là ghẹ ngon. Ðến đây mà chưa thưởng thức ghẹ luộc thì coi như chưa trọn vẹn.
    [​IMG]
    Mua ghẹ tại những ghe của người dân sẽ rẻ hơn trong nhà hàng nhiều (Ảnh – TamNguyenHuu)
    Ghẹ là đặc sản Phú Quốc, gần như lúc nào cũng có. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịt, chấm muối tiêu chanh thật tuyệt vời. Nhưng ăn ghẹ ngon nhất thì phải đến Làng Chài Hàm Ninh hoặc bạn cũng có thể tới đây chơi và mua ghẹ mang về nhờ khách sạn nơi bạn ở chế biến cho.
    Gỏi cá trích

    [​IMG]
    Cá trích và các nguyên liệu để ăn gỏi (Ảnh – Thuy Duong)
    “Nước mắm ngon đem dầm con cá trích
    Anh có vợ rồi đứng xích cho xa”
    Câu ca ấy đã khiến du khách bốn phương phần nào hình dung về sự hấp dẫn của món ăn làm từ con cá trích. Không cầu kỳ trong cách chế biến nhưng món cá trích đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mẩn: từ việc phải chọn những con cá trích thật tươi, vảy bóng trắng; vỏ bánh phải làm bằng bột gạo nguyên chất và được nhúng vào nước cốt dừa loãng cho mềm đến rau sống phải hội tụ đủ cả rau rừng và rau trồng như: đọt dứa, bằng lăng, xà lách, húng cay, dấp cá…

    [​IMG]
    Gỏi cá trích (Ảnh – OVC 2012)
    Cuộn các thứ rau vào bánh tráng, cho thêm vài sợi dừa nạo, gắp miếng cá trích còn tươi đỏ chấm chung với nước mắm Phú Quốc, từ từ đưa vào miệng, vị mềm giòn, ngòn ngọt, chua chua của cá, vị béo của dừa và lạc rang hòa trong cái vị cay, chan chát của rau rừng cứ tan dần trong miệng khiến cho bất kỳ ai khi có cơ hội thưởng thức lần đầu sẽ thấy là lạ, lần thứ hai thấy ngon và rồi nghiện ăn món này lúc nào không hay.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này