1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Làm thế nào để thiết kế phòng khách chung cư cao cấp

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi ngocngochb, 24/6/17.

  1. MB+ - khu vực phòng khách luôn được gia chủ quan hoài bởi khu vực này là không gian trước nhất khi bước vào chung cư của gia đình. Chính vì thế, việc trang trí nội thất phòng tiếp khách là điều mà chủ căn nhà luôn quan hoài.

    lúc phân bổ đồ trang trí trong nhà phòng khách, hãy dùng các màu sơn dịu mát, đặc biệt giả dụ diện tích này đã có sẵn một tầm xem đẹp, thoáng thì bạn chỉ cần chọn lọc các món nội thất có cá tính phù hợp với cảnh quan thì sự phối hợp giữa tự nhiên cùng chất liệu mềm mại của gối ôm, ghế ngồi, màu sơn tươi sáng dịu nhẹ của những món nội thất sẽ mang đến cảm nhận thanh thản và thỏa mái trong tâm hồn cho những thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi nhà lúc bước vào khu vực này.

    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-phong-khach/huong-dan-cach-trang-tri-noi-that-phong-khach-dep.html

    nhan sắc màu không chỉ là một chiếc áo đẹp mà bạn cần dùng một cách khéo léo và phù hợp trong phân chia đồ dùng trong nhà, nó còn có những liên quan rất cứng rắn đến cảm xúc của con người. Với lợi điểm này thì bạn cần xem xét thật kỹ lúc tậu bảng màu nhà, màu rèm cửa, màu của bàn ghế và những đồ nội thất khác trong phòng tiếp khách.

    những khía cạnh kiểu dáng

    [​IMG]

    Với phòng khách được sơn màu trắng, bạn sẽ làm tiêu biểu lên những yếu tố màu sắc.

    Tạo một không khí thân thiện trong gia đình

    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-phong-khach/tham-khao-nhung-mau-noi-that-phong-khach-dep-nhat.html



    Một nơi tiếp khách với bảng màu trung tính sẽ tạo diện tích gần gũi và gần gũi trong da đình. chủ nhân hoàn toàn có thể mua màu màu trắng, màu xám đen hoặc màu nâu cho các khía cạnh trang hoàng hoặc đồ dùng trong nhà trong căn phòng nhà mình.

    Tạo vẻ quyền quý

    http://thicongnoithatasp.com/thiet-ke-noi-that-phong-khach/cach-lua-chon-do-trang-tri-noi-that-phong-khach-dep.html

    Một nơi tiếp khách với màu sắc trung tính làm chủ đạo chẳng phải nhạt nhẽo như bạn nghĩ. nếu biết kết hợp màu sắc tường, thảm trải sàn và đồ dùng trong nhà, gam màu mạnh mẽ sẽ tạo cho phòng khách nhà bạn vẻ trang trọng, lôi cuốn. các màu sắc như đen, màu be trắng, màu xám đều rất giản đơn và dễ dàng được chọn lựa để phù hợp với mục đích đơn thuần, đương đại.

    Làm nổi bật chi tiết

    phòng tiếp khách có tông màu trung tính làm chủ đạo sẽ làm tiêu biểu những khía cạnh điểm xuyết trong nơi tiếp khách nhà bạn hơn những phòng khách nhiều màu sơn. tuy nhiên, lúc trang hoàng nơi tiếp khách với bảng màu trung lập, bạn nên quan tâm đến các yếu tố nhỏ để căn phòng không bị nhàm chán. Không nên tậu những màu quá chói thị giác.

    Tạo tận hưởng thoải mái và ấm áp

    Màu vàng nhạt của bức tường nơi tiếp khách sẽ giúp bạn tạo cảm thấy thư thái, ấm cúng cho phòng khách nhà mình. chủ nhà cũng nên lựa chọn nội thất có bố cục mềm mại như lông nhung, len, lụa để trang trí cho phòng khách nhà mình.

    tuy nhiên, khi sắm chậu cây để trong phòng khách nên tậu những loại cây thích ứng được không gian sinh tồn trong nhà mình, tỉ dụ ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, điều kiện gió… tông màu của cây phải hòa hợp với khoảng không đồ dùng trong nhà.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này