1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Tiện ích dịch vụ phong phú tại Panorama An Gia

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi belopmam, 26/6/17.

  1. MB+ - Tiện ích dịch vụ phong phú tại Panorama An Gia


    Dự án Sài Gòn Panorama An Gia sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú, đa dạng, mang đến cho quý cư dân một môi trường sống văn minh và hiện đại giữa trung tâm quận 7.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của Dự án Căn hộ Millennium quận 4 đó là hệ thống tiện ích nội khu. Không chỉ đầy đủ, các tiện ích được đầu trong khuôn viên công trình còn rất hiện đại, cao cấp và độc đáo bậc nhất khu vực. Có thể nói nếu thiếu những tiện ích thú vị này, có lẽ sức hấp dẫn của Dự án Sài Gòn Panorama sẽ giảm đi khá nhiều.

    [​IMG]

    Vì sở hữu vô vàn tiện ích trên khắp các lĩnh vực, từ vui chơi giải trí đến thể thao, từ ăn uống đến mua sắm, từ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đến giáo dục… nên trong phạm vi bài viết nhỏ hẹp này, chúng tôi không thể chia sẻ cụ thể. Dưới đây sẽ là những tiện ích đắt giá nhất, được chắt lọc từ nhiều hạng mục thú vị dành cho bạn tham khảo, tìm hiểu thêm:

    Dự án Sài Gòn Panorama sở hữu sân thể thao đa năng hình Elip độc đáo:

    Có lẽ tiện ích hấp dẫn đầu tiên tạo nên nét khác biệt giữa Dự án Căn hộ Millennium Masteri quận 4 và các công trình khác, đó là sân thể thao đa năng. Không như nhiều dự án chỉ tập trung vào trung tâm thương mại mua sắm, chủ đầu tư Sài Gòn Panorama dành phần lớn tâm huyết để phát triển tiện ích đặc biệt này nhằm giúp cư dân có thêm không gian vui chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe thông qua các trò chơi vận động thú vị.

    Trong những căn hộ chung cư quận 7 thì hiếm có một công trình nào, sân thể thao lại được xây dựng đầy đủ, rộng rãi và hiện đại theo phong cách Elip như tại Dự án Sài Gòn Panorama. Theo đó, khu vực này hứa hẹn sẽ là điểm tập trung cư dân đông đảo vào mỗi buổi sáng và chiều tối để cùng chơi đá bóng, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, tennis… Đây cũng sẽ là nơi có thể diễn ra những cuộc thi, hội diễn thể dục thể thao chuyên nghiệp của thành phố Sài Gòn trong tương lai, vì bên trong sân tập được bố trí khán đài rất đẳng cấp theo hình vòng cung elip.

    Với những người yêu thể thao, thích vận động thì có lẽ tiện ích sân tập đặc biệt này sẽ thu hút họ đến với Dự án Sài Gòn Panorama.

    Không chỉ vậy, hồ Sky Pearl ngoài mục đích mang đến cho cư dân những giây phút thảnh thơi thư giãn trên tầng thượng dưới làn nước mát, nhìn ngắm cảnh quan thành phố thu nhỏ trong tầm mắt, thì còn có đầy đủ các trò vui chơi dưới nước thú vị dành cho trẻ em, người lớn. Đây có thể xem là khu vui chơi thú vị ngoài trời, song song với khu giải trí nằm trong các tầng tòa tháp.

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi cùng áp lực ngoài xã hội, bạn có thể lên hồ bơi để xua tan những căng thẳng thường nhật trước khi trở về tổ ấm thân thương của mình.

    Tiện ích đắt giá thứ 3 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, đó là hệ thống xử lý nước, lọc nước hiện đại an toàn mà chủ đầu tư dành cho Dự án Sài Gòn Panorama (theo tiêu chuẩn thiết kế Xanh dựa trên các tiêu chí LEED chuyên nghiệp từ Mỹ). Công nghệ này có tên Ultra Filtration của Singapore, có khả năng lọc nước bình thường qua xử lý trở nên tinh khiết đảm bảo.

    Theo đó, hệ thống lọc nước hiện đại Ultra Filtration giúp nước được lọc kỹ lưỡng, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho cư dân trước khi sử dụng. Bạn thậm chí có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi mà không lo các vấn đề ô nhiễm, hóa chất hay vi khuẩn độc hại. Chất lượng của nguồn nước được cấp giấy chứng nhận từ Viện Pasteur, kiểm tra kiểm soát theo từng Quý nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

    Hệ thống đặc biệt này hiện chưa được áp dụng rộng rãi tại các công trình ở Việt Nam. Vì thế, khi Dự án Sài Gòn Panorama được đầu tư tiện ích đặc biệt, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm rộng rãi.

    Ngoài các tiện ích nổi bật trên, Sài Gòn Panorama còn sở hữu một số tiện ích thú vị thu hút đông đảo khách hàng với cổng chào an ninh thân thiện, sảnh đón khách cao cấp theo phong cách resort, trung tâm thương mại sầm uất, siêu thị, rạp chiếu phim, sân vui chơi dành riêng cho cư dân nhí và khu vực BBQ rộng lớn tích hợp trong công viên cây xanh mát mẻ…

    Với hệ thống tiện ích trọn vẹn,Millennium Masteri quận 4 chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, chất lượng đánh giá 5 sao.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này