1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Đến Điện Biên - Nên ở phòng khách sạn nào ?

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi songngu23, 26/6/17.

  1. MB+ - Điện Biên – quê hương của những ngọn núi trập trùng cao vút và những đồng lúa chạy dài nằm giữa những khe núi với vẻ đẹp kỳ diệu. Mảnh đất thơ mộng nghiêng mình bên dòng Nậm Rốn hiền hòa ấy là nơi gi dấu những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. Đến với thành phố Điện Biên Phủ du khách có thể tham quan các điểm di tích lịch sử như: Đồi A1, Đồi D1 (nơi có Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ), Hầm Đờ Cát, Bảo tàng, Nghĩa trang A1…Thăm núi rừng Tây Bắc ngập sắc hoa suốt bốn mùa và hòa mình trong rất nhiều sinh hoạt văn hóa truyền thống như: lễ mừng cơm mới, xên bản, hát giao duyên Hạn khuống...Đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ, khám phá mảnh đất xinh đẹp này, chắc chắn bạn sẽ xem nơi đây chẳng khác quê hương thứ 2 của mình.

    [​IMG]

    Đẹp đến ngỡ ngàng những thửa ruộng Điện Biên

    Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Điện Biên Phủ

    Toàn tỉnh Điện Biên hiện có 94 khách sạn nhà nghỉ đang hoạt động với gần 1400 phòng. Có 7 cơ sở đạt chuẩn từ 1-4 sao. Phần lớn các cơ sở lưu trú còn lại đều đạt chuẩn để có thể phục vụ du khách, chính vì vậy các bạn có khá nhiều sự lựa chọn khi đến du lịch tại Điện Biên

    Khách sạn cao cấp

    + Khách sạn Mường Thanh – địa chỉ: Số 514, Đường 7/5, P. Him Lam. Giá phòng khoảng: 1.129.000 đồng/đêm.

    + Khách sạn Him Lam – địa chỉ: Phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ. Giá phòng khoảng 750.000 đồng/đêm.

    + Khách sạn Công Đoàn – địa chỉ: 374 Phố 7/5, P. Tân Thanh, Tp. Điện Biên Phủ. Giá phòng khoảng 700.000 đồng/đêm

    [​IMG]

    Nội thất sang trọng tại khách sạn Mường Thanh

    Các khách sạn cao cấp ở Điện Biên Phủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như dịch vụ phòng 24h, dịch vụ giặt là/khô, đưa đón khách sạn/sân bay, vận chuyển hành lý, dịch vụ giải trí, massage... cùng với đội ngũ nhân viên hoàn thiện mang đến dịch vụ và giá cả phải chăng nhất cho mọi đối tượng du khách.

    Khách sạn bình dân

    + Khách sạn Xổ Số - Địa chỉ : Phố 10, phường Mường Thanh, Tp Điện Biên Phủ, Điện Biên.

    + Khách sạn Như Ngọc - Địa chỉ : Số 8, tổ 4, phường Thanh Bình, Tp Điện Biên Phủ, Điện Biên

    + Khách sạn Cảng hàng không Điện Biên - Địa chỉ : Phố 9, phường Thanh Bình, Tp Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Các khách sạn bình dân ở Điện Biên Phủ có giá phòng dao động từ 400.000 đồng – 600.00 đồng. Có trang thiết bị trong phòng đầy đủ và tiêu chuẩn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và tiện nghi khi lưu trú tại khách sạn.

    Đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ

    Những chiếc vé máy bay đi Điện Biên Phủ của hãng hàng không Vn Airlines sẽ giúp hành trình đến mảnh đất này của bạn được dễ dàng hơn.

    Để có được những tấm vé máy bay đi Điện Biên Phủ ưng ý nhất vemaybayonline.net.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để update những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.

    Để có cho mình một hành trình thật hoàn hảo quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin về: các đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé (đặt qua website, hotline, trực tiếp tại đại lý…), hình thức thanh toán (chuyển khoản, trực tiếp, thông qua cổng thanh toán điện tử…), những thông tin hữu ích về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay…

    Và bạn sẽ không phải mất công tìm hiểu thông tin, so sánh mức giả cho tấm vé máy bay đi Điện Biên Phủ của mình, tất cả sẽ có tại website: vemaybayonlines.net.vn – Đại lý vé máy bay của Abay.vn – công ty cung cấp vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Vemayabyonline.net.vn tích hợp nhiều chức năng cập nhật, tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh,giúp bạn so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng tối ưu này giúp bạn có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúng tôi có hình thức thanh toán đa dạng, an toàn, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại tổng đài 1900 6091.

    Hãy đến với vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay hoàn hảo có một không hai!
    :

    Chia sẻ trang này

    songngu23, 26/6/17
    Last edited by songngu23; at 26/6/17
    #1
  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. lehoangdh

    lehoangdh Thành Viên Mới

    hi vọng có dịp được du lịch ở đây

Chia sẻ trang này