1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mua Sổ Tay Sổ Lượng Ít Với Giá Sỉ Tại Sổ tay Xuyên Việt

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi quyenlluv, 17/7/17.

  1. MB+ - Với những khách hàng đặt mau sổ tay với số lượng ít họ gặp phải rất nhiều khó khăn và nhất là về vấn đề giá thành . Họ thương phải tri trả những mức giá đắt hơn rất nhiều so với những số lượng nhiều hơn thế . Đó cũng chính là rào cản khiến họ đắn đo khi lựa chọn sổ tay. Nhưng đến với sổ tay xuyên việt điều đó không còn là vấn đề nữa, bạn có thể thả ga mua sổ tay giá sỉ với mọi số lượng yêu cầu. Chúng tôi cam kết sẽ có mức giá hợp lý nhất tại TPHCM cho bạn.
    [​IMG]
    Điều đầu tiên mà tôi muốn đề cận ở đây sẽ là chất liệu làm sổ tay. Bạn có thể thấy có rất nhiều những cơ sở sản xuất sổ tay từ giá rẻ cho đến những cơ sở chuyên sản xuất những mẫu sổ tay cao cấp, và họ luôn có một khẳng định đó là chất lượng nằm ở chất liều mà họ làm nên cuốn sổ tay đẹp đó. Vậy Chất liệu làm sổ tay là gí và hiện tại có bao nhiêu loại chất liệu được dùng làm sổ tay . Thì trên thị trường hiện nay ta thường có 4 loại chất liệu chính đó là Bìa cứng ( hay bìa giấy) , Bìa simili( làm từ simili), Bì da PU( làm từ Pu) và sổ bìa da thật được làm từ chất liệu da thật như da bò, da lợn... Và Trong đó thì Pu và da thật được xem là 2 chất liệu làm sổ tay thuộc hàng cao cấp nhất. Những mẫu sổ tay cao cấp là những cuốn sổ được làm từ PU Hoặc da thật với mức giá giao động từ 200k-500k tùy loại và mẫu sổ mà bạn lựa chọn.
    [​IMG]
    Điều thứ 2 đó là giá của những cuốn sổ tay là bao nhiêu và nó được quyến định bằng những yếu tố nào? thì đây có lẽ là câu hỏi mà chúng tôi nghĩ là khó trả lời nhất bởi giá sổ tay cao cấp hay sổ tay giá rẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: như chất liệu làm bìa sổ sổ tay, độ khó và yêu cầu của khách hàng về việc in ấn ép logo trên bìa sổ tay, quy cách may sổ tay của từng công ty , cách bạn in ấn những thông tin quản cáo bên trong ruột sổ, số lượng ruột sổ mà bạn chọn, Hay những yếu tố nhỏ hơn những vẫn ảnh hưởng không ít đến gía thành của một cuốn sổ đó là thời điển bạn đặt hàng, độ khó của logo hay thời gian nhận hàng có gấp hay không... và để có thể đánh giá một cách rành mạch những điều nay thì bạn phải có một kế hoạch đặt sổ tay, một mẫu sổ đẹp và một nhà cung cấp lý tưởng.
    [​IMG]
    Vậy điều thắc mắc ở đây là làm thể nào để chọn được những cuốn sổ tay đẹp, sổ tay cao cấp mà giá thành hợp lý nhất thì đó là bạn phải xác định được mục đích của mình sử dụng mẫu sổ tay đó để làm gì và số lượng đặt hàng là bao nhiêu khi đó bạn sẽ có cách chọn nhà cung cấp sổ tay hợp lý, để có những mức giá tối nhất cho mẫu sổ tay mình cần. Và nếu bạn đã có một cơ sở sản xuất sổ tay tin cậy như sổ tay xuyên việt chúng tối thì những lo lắng trên sẽ không còn là vấn đề nữa bởi bạn sẽ luôn có những mẫu tay sổ đẹp, chất lượng và đúng với giá thành của nó.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này