1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Bkav sẽ bán Bphone 2 tại Thế Giới Di Động

Thảo luận trong 'Tin Tức Thị Trường' bắt đầu bởi atdvnn, 18/7/17.

  1. MB+ - Đại diện của tập đoàn Bkav hôm nay cho biết sẽ phân phối chiếc Bphone 2 của mình qua hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động.
    [​IMG]
    Bphone 1 trong sự kiện ra mắt (ảnh: Tinhte.vn)
    Theo đó, Thế Giới Di Động sẽ phân phối chiếc Bphone 2 của Bkav ngay khi mới ra mắt. Đại diện tập đoàn Bkav cho biết khi phân phối tại hệ thống bán lẻ này, tập đoàn cũng sẽ triển khai cả trưng bày máy và bàn trải nghiệm cho người dùng. Việc lựa chọn hệ thống bán lẻ này do họ có điều kiện phù hợp với các tiêu chí sản phẩm của tập đoàn.

    CEO của Bkav cho biết: "Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.

    Tuy nhiên, khi được hỏi về chiến lược phân phối sản phẩm, sẽ tập trung vào nhóm khách hàng nào, đại diện Bkav từ chối trả lời và cho biết sẽ công bố khi sản phẩm ra mắt.

    Trước đó, một lãnh đạo của Thế Giới Di Động đã cho biết: sản phẩm nên có giá dưới 10 triệu đồng để có thể cạnh tranh.

    Một số thông tin lúc này cho biết máy sẽ sử dụng cấu hình tương tự những mẫu máy tiệm cận phân khúc cao cấp trên thị trường.

    Theo Tùng Linh (bizlive.vn)

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này