1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đánh giá tổng quan tất cả đời xe của phiên bản Hyundai Sonata

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi haithai01, 18/7/17.

  1. MB+ - Hãng ô tô Hyundai vừa đánh dấu 30 năm có mặt của Sonata, dòng sedan có doanh thu tốt nhất của họ.

    Với số lượng 07 triệu xe hyundai sonata cũ được bán ra trên toàn thế giớ kể từ khi được giới thiệu vào 1985, Sonata đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Hyundai.

    Thế hệ 01

    Sonata là một trong các mẫu ô tô thứ nhất được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên Hyundai. Model này đã khởi đầu thành công của mọi dòng ô tô Sonata, khi đạt doanh số trên 1 triệu chiếc ở Hàn Quốc.

    Thế hệ 02

    Trong khi đời đầu tiên dùng hệ dẫn động cầu sau, thì thế hệ thứ hai của Sonata cải tiến sử dụng hệ dẫn động cầu trước nhằm tăng thêm không gian nội thất. Là dòng xe được thiết kế riêng biệt đầu tiên của Hàn Quốc, Sonata mang cấu trúc góc cạnh và đậm tính khí động lực học.
    [​IMG]
    Thế hệ 03

    Những năm thập niên 90 đánh dấu sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số thay thế cho công nghệ analog lạc hậu, và Sonata đời thứ 3 đã bắt kịp xu hướng này. Ô tô được trang bị nhiều tính năng hiện đại, bao gồm kính hông tự động, bộ phanh ABS. Nhờ đó, doanh thu của đời xe này tăng lên nhanh chóng.

    Thế hệ 04

    Được giới thiệu vào năm 1998, ô tô hyundai santafe cũ thế hệ thứ 4 là dòng xe có doanh thu tốt nhất ở Hàn Quốc giai đoạn tháng 2/1999 tới tháng 8/2000. Ở EU, thế hệ này cũng được người sử dụng quan tâm nhờ động cơ và hộp số HIVEC tiết kiệm. Ô tô được nhận xét là mẫu sedan hạng trung chất lượng nhất theo mẫu khảo sát chất lượng của J.D. Power ở Mỹ năm 2004.

    Thế hệ 05

    Hyundai Sonata đời thứ 5 ứng dụng thiết kế phong cách châu Âu và được thiết kế nhiều chức năng hiện đại. Đời xe này đã tạo dấu ấn trong lòng giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới.

    Thế hệ 06

    Sonata đời thứ 6 là 1 trong một số dòng ô tô đầu tiên của Hyundai tuân theo triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”. Cùng với động cơ tiết kiệm và khả năng vận hành chắc chắn, thiết kế này đã giúp Sonata đạt kỷ lục doanh thu toàn cầu. Năm 2010, lần đầu tiên bản hybrid của Sonata xuất hiện.

    Thế hệ 07

    Thế hệ thứ 7 của Sonata tiếp tục dùng tiếp ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” đã được nâng cấp và mở rộng danh mục động cơ khi thêm model thân thiện môi trường, gồm xe hyundai i10 cũ và Sonata Plug-in Hybrid.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này