1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Địa Chỉ Thuê Xe Máy Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi leotran96, 21/7/17.

  1. MB+ -
    Các Địa Chỉ Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín
    1. Thuê Xe Máy Tại Hà Nội bạn nên đến trung tâm phố cổ Hà Nội vì nơi đây rất nhiều cửa hàng, địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội uy tín vì khi có nhiều cửa hàng cho thuê xe là bạn có nhiều sự lựa chọn và tha hồ lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín
    2. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Ở Hà Nội rất phát triển hầu như có thể thuê xe máy hầu hết ở các quận, huyện ở trong thành phố hà nội này.

    [​IMG]

    Dưới đây là kinh nghiệm tìm Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy tại Hà Nội uy tín :
    Bạn có thể thuê xe máy từ khách sạn nhà nghỉ hoặc bạn có thể trực tiếp tra cứu trên hoặc Facebook để tìm địa điểm thuê xe máy gần nơi bạn nhất, địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội hầu như phát triển khắp các quận trong thành phố Hà Nội.
    Bạn có thể thuê xe máy tại những quận như Hoàn Kiếm , Long Biên, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Đống Đa, hoặc nếu bạn là sinh viên thì nên tìm Thuê Xe Máy tại Cầu Giấy Hà Nội, vì những khu này tập chung rất nhiều các trường đại hoc, cao đẳng, Trung cấp ...
    Nhưng ở khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy uy tín ở hà nội nhiều nhất vì đây là nơi tập chung nhiều du khách trong nước và nước ngoài ghé thăm hoặc lưu trú khi tới Hà Nội du lịch hoặc công tác.
    Cách để bạn nhận biết địa chỉ hoặc Cửa Hàng Cho Thuê Xe Máy ở Hà Nội uy tín :
    Bạn là người cần thuê xe máy khi đi công tác hoặc đi du lịch bạn thường tra cứu trên google tìm cửa hàng, địa điểm thuê xe máy ở hà nội bạn sẽ gọi điện thoại đến các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy và hỏi thông tin về giá thuê xe máy, thủ tục thuê xe ra sao...

    [​IMG]

    Khi bạn nghe câu trả lời từ các địa điểm Cho Thuê Xe Máy ở Hà Nội bạn chi cần lưu ý những điều sau, nếu người nghe điện thoại trả lời bạn là thủ tục thuê xe máy chỉ cần giấy tờ tuỳ thân cá nhân và thanh toán tiền thuê xe máy là bạn có thể có được chiếc xe máy từ phía cung cấp dịch vụ, điều này là không tốt tôi chắc chắn là bạn đã tìm được địa điểm cho thuê xe máy không uy tín rồi, đơn giản là khi bạn Thuê Xe Máy Không Cần Đặt Cọc ở Hà Nội đồng nghĩa là phía cung cấp chiếc xe máy cho bạn là những chiếc xe máy trung quốc, hoặc là những chiếc máy trị giá từ 2 triệu đến 4 triệu nên họ không cần bạn đặt cọc. khi bạn nhận được những chiếc xe máy cũ nát thì sẽ không an toàn cho bản thân. Hoặc khi bạn nhận được câu trả lời giá thuê xe máy khoảng 50k đến 80/ngày thì đây cũng là một câu trả lời từ phía địa điểm thuê xe máy không uy tín chút nào, vì thông thường giá thuê xe máy từ các cửa hàng là 100k đến 150/ngày , giá thuê xe máy quá rẻ của các cửa hàng không uy tín sẽ là những chiếc xe máy cũ nát và nguy hiểm cho chính bạn. Đó là theo kinh nghiệm Cho Thuê Xe máy tại Hà Nội lâu năm của tôi, tôi vẫn khuyên các bạn nên kiểm tra kĩ chất lượng trước khi quyết định thuê ở các cơ sở đó nhé.
    Tôi xin chia sẻ cho bạn 1 vài số điện thoại của các bên cho Thuê Xe Máy Hà Nội như sau :
    - Anh Tùng Anh : 0972039814. Cửa hàng này có chất lượng và dịch vụ rất tốt. Nhân viên luôn luôn thân thiện và chế độ bảo hành cho xe cũng tốt nhé. Địa chỉ gần Phố Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé. Có thể giao xe miễn phí khu vực quận Hoàn Kiêm, Hai Bà Trưng
    - Anh Quang Anh : 0974805797. Cửa hàng này rất uy tín đối với khách nước ngoài và Việt Nam. Địa chỉ 37 Ngõ Huyện, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    1. Giá thuê xe máy tốt nhất Hà Nội
    2. Những chiếc xe máy được bảo dưỡng và kiểm tra định kì thường xuyên sẽ là một yếu tố giúp khách hàng an toàn hơn trong các chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày.
    3. Thủ Tục Thuê Xe Máy Tại Hà Nội rất đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất.
    Dưới hình thức Cho Thuê Xe Máy tại Hà Nội chúng tôi cam kết đưa đến cho các bạn các mẫu xe với kiểu dáng rất trẻ trung, năng động, được lắp ráp tại hãng honda và yamaha đảm bảo tính an toàn cho người dùng.
    Với chi phí chỉ 100k đến 150k bạn có thể làm chủ một chiếc xe thời trang, cá tính với công nghệ lắp ráp cực kì an toàn trong vòng một ngày để thảnh thơi dạo phố. Thậm chí bạn có thể thuê xe máy dài hạn cho mình một chiếc xe để sử dụng với chi phí rất thấp.
    Với đội ngũ nhân viên cứu hộ khi xảy ra bất kì sự cố nào, chúng tôi cam kết sẽ đưa tới cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở hà nội của chúng tôi. Tham khảo bảng giá Thuê Xe Máy tại Hà Nội :
    Thuê xe máy hà nội – Xe Số
    • Thuê xe máy theo ngày: giá từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng
    • Thuê xe máy theo tuần: giá 500.000 đến 700.000 đồng cho một tuần
    • Thuê xe máy theo tháng: 100.000 đồng đến 1.500.00 đồng cho một tháng ( tùy từng loại xe số khác nhau ).
    • Thông thường khi bạn thuê xe máy dài ngày hoặc với số lượng xe nhiều bạn sẽ nhận được giá cả tốt nhất từ phía chúng tôi.

    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này