1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chỉ từ 1.2 tỷ sở hữu cocobay Đà Nẵng - Cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi luongtrinh8612, 8/7/16.

  1. MB+ - Có vị trí đẹp nhất khu du lịch - tiêu khiển thứ hạng quốc tế Cocobay Đà Nẵng, Coco Ocean Resort được chào bán giá từ 1,2 tỷ đồng cho khách đặt chỗ ngày 4/6.

    Mức giá này theo chủ đầu tư đã gồm đầy đủ nội thất cao cấp và vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao từ Naman Hospitality. ngoại giả, Tập đoàn The Empire - chủ đầu tư cam kết lợi nhuận dành cho khách hàng đầu tư tối thiểu 12% một năm trong 8 năm. Lúc này, khách hàng vẫn có thể đặt chỗ quyền mua để chọn cụm căn hộ condotel siêu dự án cocobay đà nẵng


    [​IMG]








    Phân khu chức năng Tổ hợp tiêu khiển Cocobay Đà Nẵng.Tọa lạc tại trọng điểm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay do Tập đoàn The Empire làm chủ đầu tư là tổ hợp giải trí và du lịch lớn nhất tại miền Trung hiện nay. Với quy mô 31 ha, Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, mang đến một phong cách du lịch, tạm cư và tiêu khiển thời thượng hoàn toàn mới mẻ.

    Cocobay sở hữu vị trí độc đáo, với mặt tiền giáp đường Trường Sa, hướng biển và sông Cổ Cò và 2 sân golf hàng đầu Việt Nam. Tại đây, du khách được trải nghiệm dịch vụ giải trí thứ hạng quốc tế như phố đi bộ dài nhất Việt Nam, các hoạt động trình diễn nghệ thuật ngoài trời và trong nhà, tổ hợp nhà hàng lớn nhất Việt Nam với sức chứa 5.000 người, làng văn hóa Việt, chợ đêm, khu ẩm thực food street.












    [​IMG]







    dự định Cocobay sẽ cuốn hàng triệu du khách mỗi năm.


    Bên cạnh đó các lễ hội mang tầm quốc tế như lễ hội bia và lễ lội Pool Party bar, sân khấu nhạc nước ngoài trời, tổ hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, chuỗi khách sạn mini hotel, cụm căn hộ condotel tiêu chuẩn 4 sao… Cocobay là một thành thị du lịch thu nhỏ - nơi du khách có thể trải nghiệm và khám phá những dịch vụ thứ hạng.

    Đặc biệt, Cocobay Đà Nẵng nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu vực nức tiếng và các địa điểm quan yếu như phố cổ Hội An, Bà Nà, đèo Hải Vân, cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà và thánh địa Mỹ Sơn. Đây cũng là lý do để chủ đầu tư tin Cocobay sẽ “níu chân” khách du lịch lưu lại Đà Nẵng dài ngày hoặc quay trở lại nhiều lần.













    [​IMG]

    Theo kế hoạch, trong năm 2017, một số hạng mục công trình sẽ đi vào hoàn thiện gồm Coco Square - quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, phố đi bộ dài nhất Việt Nam (tuổi 1), http://bancocobaydanang.weebly.com/home/oi-net-ve-cocobay-a-nang Fishing Boat Restaurant - nhà hàng quy mô 1.500 chỗ, Coco Stage - sân khấu ngoài trời đương đại bậc nhất Việt Nam với 2.000 chỗ ngồi, Coco Beach Club...

    Tiếp sau đó sẽ đến các hạng mục như trung tâm hội nghị Cocobay Center quy mô 2.000 chỗ ngồi, Coco Opera House (rạp hát 1.200 chỗ ngồi), nhạc nước Laser trên sông Cổ Cò… Dự kiến, Cocobay sẽ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến lưu trú, vui chơi giải trí mỗi năm.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. chungchidauthau

    chungchidauthau Thành Viên Mới

    ESC Việt Nam nhận biết nhu cầu đào tạo về ISO của các bạn sinh viên và các bạn mới ra trường, với mong muốn mang đến cho các bạn chât lượng giảng dạy tốt nhất, cung cấp đủ thời lượng học cho các bạn sinh viên và những chuyến đi thực tiễn có ích.

    Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam là một tổ chức chứng thực, đào tạo hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, hệ thống quản lý môi trường, các tiêu chuẩn về an toàn cần lao, nghĩa vụ xã hội, 5S, Kaizen, LEAN (tối ưu hóa năng suất), ... Với slogan "Quality Innovation", luôn luôn cải tiến chất lượng, ESC Việt Nam cam kết đem đến cho học viên những khóa đào tạo chất lượng nhất, với giáo trình xoành xoạch đổi mới thích hợp với sinh viên, các chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, họ đã thành công áp dụng và làm thay đổi cả một bộ máy doanh nghiệp tưởng chừng đã muộn hướng tới một quá trình phát triển vững bền hơn, nâng cao năng suất, nâng cao thảo mãn của khách hàng, CÒN ĐỐI VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN, CÁC BẠN CÒN TRẺ, TRÁI TIM NHIỆT HUYẾT, NĂNG ĐỘNG, ĐANG CHUẨN BỊ KHỞI NGHIỆP.
    • [*]ISO 9001 : cơ thể con người như một bộ máy tổ chức của 1 công ty: não chức năng lãnh đạo, các bộ phận khác nhau có một chức năng khác nhau : não chức năng lãnh đạo, các bộ phận phân biệt có một chức năng khác nhau, việc phối hợp các hoạt động của các bộ phận con người như sự kết hợp giữa các phòng ban trong một tổ chức, việc vận dụng PDCA hay tư duy rủi ro, phương pháp tiếp cận quá trình sẽ giúp các bạn HOÀN THIỆN CHÍNH BẢN THÂN, NÂNG CAO NĂNG SUẤT, HIỆU QUẢ, KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO, KHẢ NĂNG QUẢN LÝ RỦI RO, KHẢ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN ...[*]ISO 14001 : dành cho các bạn chuyên ngành môi trường, kiểm soát rủi ro môi trường, khái niệm về người đại diện môi trường, tự đánh giá về hệ thống quản lý chất lượng môi trường, tiêu chuẩn này thường tích hợp với tiêu chuẩn ISO 9001, bởi vì giờ có rất nhiều tổ chức quốc tế đề nghị về chất lượng sản phẩm trong đó có tiêu chí về môi trường, rất nhiều những thị trường nhập cảng nghiêm nhặt về tiêu chuẩn xanh về môi trường[*]ISO 22000 : tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các bạn yêu thích ngành thực phẩm, hóa học, sinh vật học,... tiêu chuẩn này giúp các bạn SINH VIÊN NĂM 3, 4 VÀ MỚI RA TRƯỜNG có cái nhìn căn bản về ngành học và công việc thực tại sẽ làm trong các doanh nghiệp, tư duy rủi ro được vận dụng vào tuốt các tiêu chuẩn quốc tế, việc XÁC ĐINH MỐI NGUY VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM (HACCP), các kỹ thuật, phương pháp quản lý mối nguy sẽ được đề cập trong tiêu chuẩn này.
    Tổ chức chứng nhận ESC Việt Nam

    Hotline: 0904.712.978

    VPGD: Tòa Nhà HH1C, Linh Đàm, Hà Nội

    Dịch vụ cung cấp: Tư vấn ISO 9001 Chứng nhận ISO 14001

Chia sẻ trang này