1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Yêu đơn phương là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi namphuongng1992, 21/7/17.

  1. MB+ - Yêu đơn khi bạn đã thương một ai đó, nhưng lại không dám nói ra, cứ đứng từ phía xa dõi theo, quan tâm, yêu thương họ…. trong vô vọng.

    Chính là cảm giác bạn nâng niu từng chút một mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, những món quà, những lần gặp nhau..., là cảm giác ôm trong mình những mộng mơ về người đó, tình cảm chất chứa từ rất lâu nhưng không - bao - giờ tiết lộ. Ảnh minh họa.

    Yêu đơn phương là gì? Yêu đơn phương giống như việc để dành miếng ngon cho đến cuối cùng, rồi vô tình rơi mất lúc nào chẳng hay.

    Chính là cảm giác bạn nâng niu từng chút một mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, những món quà, những lần gặp nhau..., là cảm giác ôm trong mình những mộng mơ về người đó, tình cảm chất chứa từ rất lâu nhưng không - bao - giờ tiết lộ. Để rồi cuối cùng lại mang về mình thất vọng khi biết trong tim người đó không hề có mình.

    Yêu đơn phương một người là khi bạn nghe một bài hát nào đó vang lên, trái tim bạn bỗng trật đi vài nhịp và nhớ người ấy vô cùng, là khi ăn một cái gì đấy, làm một việc gì đấy cũng luôn muốn chia sẻ với ai đó.

    Yêu đơn phương một người, là sẽ tức giận, buồn giân một cách vô cớ khi thấy người ta thân mật, cười đùa, vui vẻ với ai. Hoặc chỉ cần họ vô tình trả lời tin nhắn chậm thoi, bao suy nghĩ, ghen tuông đã tràn về ngập trong lòng. Là tủi thân khi nhìn thấy cái out bất chợt trên facebook, là những cái lo lắng mong chờ khi người ta không trả lời tin nhắn.

    Yeu don phuong la gi? La thu tinh yeu kho so nhat tren doi - Anh 2

    Là khi gặp một người nhưng trong đầu chỉ nghĩ về cái người ấy và thầm so sánh. Dẫu người ta có hoàn hảo tới mấy bạn vẫn thấy họ không phù hợp với mình và chỉ biết tự đấm vào ngực mình: Mình phải tỉnh khỏi giấc mộng này thôi. Ảnh minh họa.

    Yêu đơn phương là gì? Làcảm giác đau khổ vô cùng, vô cùng khó chịu.

    Là khi muốn gây sự chú ý với họ, nhưng sau đó chỉ thấy mình như một đứa ngớ ngẩn không hơn không kém.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. traitimbang1999

    traitimbang1999 Thành Viên Mới

    Yêu đơn phương một người là khi bạn nghe một bài hát nào đó vang lên, trái tim bạn bỗng trật đi vài nhịp và nhớ người ấy vô cùng, là khi ăn một cái gì đấy, làm một việc gì đấy cũng luôn muốn chia sẻ với ai đó.

Chia sẻ trang này