1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Cho thuê căn hộ 3PN Phú Nhuận Tower tiện nghi

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi cunhibom, 17/8/17.

  1. MB+ - Cho thuê căn hộ 3PN Phú Nhuận Tower tiện nghi thiết kế cao cấp 128m2

    4 minutes




    Đã cho thuê căn hộ gần sân bay

    Thông tin




    Price (IN USD $): $900.00 / tháng

    Địa chỉ: 20 Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận

    Bán/cho thuê?: Cho thuê

    Phòng ngủ: 3

    Quận: quận Phú Nhuận

    Phòng tắm: 2

    Thành phố: HCMC

    Diện tích: 128 m2




    Giới thiệu




    Căn hộ 3PN Phú Nhuận Tower tiện nghi thiết kế cao cấp 128m2 quận Phú Nhuận




    Bạn muốn sống trong một không gian căn hộ thoáng, rộng rãi từ phòng khách – phòng ngủ – bếp thì căn hộ phú nhuận tower 3 phòng ngủ này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn!




    Căn hộ Phú Nhuận Hoàng Minh Giám tọa lạc tại số 20 Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận rất tiện cho những ai làm việc khu sân bay nhanh chóng hoặc dễ dàng đi ra trung tâm thành phố chỉ trong vòng 10 phút.




    - Với diện tích 128m2 gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet, phòng khách – bếp. Căn hộ được kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế tạo nên không gian và phòng cách riêng biệt của căn hộ so với những căn khác. Trang thiết bị cao cấp đầy đủ chỉ cần xách vali vào ở ngay.




    can-ho-3pn-phu-nhuan-tower-tien-nghi-thiet-ke-cao-cap-128m25

    [​IMG]


    - Giá thuê: 20tr/tháng




    - Điều kiện thuê: hợp đồng thuê tối thiểu 01 năm đặt cọc 02 tháng và thanh toán hàng tháng. Nhà đang trống dọn vào ở ngay




    Những tiện ích khu căn hộ cao cấp Phú Nhuận Tower: hồ bơi, gym, xông hơi, cafe trên tầng thượng. siêu thị mini, nhà hàng, an ninh 24/24, được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất, taxi phục vụ 24/24, khuôn viên thoáng mát nhiều cây xanh, sảnh chờ rộng




    Gọi ngay 0932709098 A.Lộc để đi xem căn hộ hoàn toàn miễn phí. Còn rất nhiều thông tin căn hộ thuê quận phú nhuận được cập nhật thường xuyên – luôn có những thông tin tốt cho Quý khách hàng.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này