1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những loại thức ăn tuyệt nhất dành cho da mặt với nhan sắc của phụ nữ

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi hiennhan12, 17/8/17.

  1. MB+ - Để trẻ như thời thanh xuân là ước mơ của mọi đàn bà. Tuy nhiên chúng ta thường tìm đến thuốc bổ, mỹ phẩm đắt tiền, trị liệu thẩm mỹ… trong khi vô tình “bỏ rơi” một liệu pháp an tinh: thực phẩm.

    1. Trứng cược muối – Kim cương đen của sắc đẹp
    Từ thời cổ lộn xộn, người Ai Cập, Hy Lạp và người Phê-ni-xi đã biết bắt cuộc trên dưới để lấy trứng. Điều này được khắc họa trên tranh treo tường bằng keo kiệt khoảng thấy ở gần kim tự tháp Sakkara, giàu niên đại 2400 năm trước Công nguyên. Đối với văn hóa phương Tây, các loại trứng cược muối (hay còn gọi là trứng cuộc đen, trứng cược tầm, caviar) đồng nghĩa với sự xa xỉ và giàu có, gì như sở hữu máy bay, du thuyền và lâu đài cuộc nhân vậy.

    Trứng cuộc muối là loại thức ăn quý tộc không chỉ do sự quý hiếm, mà còn vì nó đặc biệt giàu dinh dưỡng và nhiều những khả năng xuất sắc giúp tăng cường sức khỏe và sắc.

    khả năng tã lót sinh của trứng cuộc muối thắng phát bây chừ một cách tình yêu cờ và hích. Một nữ quý tộc Pháp trong lát quan áp nếu các bạn nông dân moi ruột và bóc tảng trứng cược đen ra khỏi bụng cược đã phát bây giờ ra một chi tiết đắt giá: đó là da mặt của những nữ nông dân này tuy thô ráp và đầy nếp nhăn cơ mà da tay lại vô cùng đẹp, căng bóng như ném tay nuột nà của canh gái trẻ. Và bà đã kết luận rằng chính những quả trứng cuộc đen đã giúp họ có đôi bàn tay mềm mịn.

    Các nghiên cứu sau nào là đã chứng minh suy luận của bà là xác thực. Trứng cược muối có tác dụng lớn đến làn da, trong đó đặc biệt phải nhắc đến khả năng chống lão hóa nhờ một lượng dồi dào amino acid, muối khoáng, protein dồi dào. Có thể ví von rằng trứng cá muối là phôi thai của một cuộc sống mới. nghỉ như một “mỏ” khoáng chất và dinh dưỡng với natri, kali, canxi, magiê, phốt pho, sắt, vitamin D, A, kiêng dè, F và các nhân tố vi lượng. hồi tìm được làn da bạn, nó sẽ ảnh hưởng liên hệ gần như chức năng sống của da mà không hề gây ra bất kì phản nghịch ứng phụ nào.

    Ngày nay, phương pháp trị liệu chăm sóc da và tóc bằng trứng cá muối còn đặt tầng từng thượng lưu và những ngôi sao nức tiếng ưa chuộng. Nữ diễn viên Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, người mẫu Stella McCartney, siêu mẫu Kate Moss dùng trứng cược muối để dưỡng da, còn diễn viên Catherine Zeta Jones lại sử dụng một chiếc dầu gội dưỡng tóc có chiết xuất từ trứng cuộc Caviar… Nhiều hãng mỹ phẩm lớn đã đưa ra dòng thiết bị từ trứng cá muối.



    2. Táo – Người bảo vệ trái tâm

    Các nhà khoa học đã phát hiện ra trái táo cất hợp chất epicatechin giàu vai trò làm cho tâm khỏe hơn, tăng cường lưu tường máu và thúc đẩy hoạt đụng của hệ miễn dịch, tăng cường phẳng hoàn não. Epicatechin nhiều tác dụng thúc đẩy sự lưu thông máu trong cơ thể và các mao mạch dưới da, giúp da khỏe, hồng hào mềm mại, cùng thời bảo vệ da chống lại tác hại của tia bừa đỏ.

    Ngoài ra, Epicatechin còn hiệu quả trong việc làm bình xoàng xĩnh hóa hoạt động của ruột, giúp đào thải độc tố khỏi các cơ quan nội tạng và lấy lại hay lượng cho cơ thể sau các hoạt cồn vất vả. Nhờ vậy da bớt bị đặng mụn và các bây chừ tượng lão hóa như xỉn màu, nếp nhăn xuể hạn chế tối đa.

    Theo kết quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu thực phẩm Norwich, tại những bạn thường xuyên uống nước táo, hệ thống tim và mạch máu của gia tộc tốt khỏe lại như 17 năm trước đó. Những quả táo tươi ngon là nguồn cung ứng epicatechin dồi dào nhất.

    ngoại trừ tác dụng làm đẹp, táo và epicatechin trong táo còn giúp duy trì hoạt cồn lành mạnh của các cơ quan nội tạng, hệ thống tim mạch và não bộ, ngăn phòng ngừa ái tình trạng giảm trí nhớ, giúp Quý Vị thẳng băng tự tin và giữ nhằm một phong độ trẻ trung, hấp dẫn.
    3. ô ô liu – Chất lỏng bằng vàng

    Bí quyết để tạo phải vẻ đẹp vừa khỏe mạnh vừa yêu kiều như những chàng trai và o gái nước Ý hiện đang là dầu ô liu. Từ thời xa xưa, người ta đã biết đến tác dụng của dẫu ô liu và coi đó là vị thần hộ số phận của sức khỏe. Hai vị nữ hoàng nổi tiếng của lịch sử Ai Cập cổ đại là Cleopatra và Nefertiti đều ghi dìm công dụng tuyệt vời của dầu dầu liu để cải thiện vẻ đẹp của làn da theo một cách tự dưng nhất. Nhờ dù dẫu liu, lịch sử ngôi nhà đặt ghi dấu bởi hai sắc đẹp huyền thoại đã khiến cho khuynh đảo cả lịch sử Ai Cập cổ đại.

    Người ta gọi dầu ô liu là “chất lỏng bằng xanh” bởi những lợi ích ngơi mang lại cho sức khỏe con người. Với phụ nữ, dẫu ơ liu là loại mỹ phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất bởi đây là nguồn chất chống ôxi hóa trùng hợp, giàu vitamin E, giúp áp giải phóng độc tố khỏi cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho các cơ quan chức năng, giúp cơ thể chống đỡ lại sự tấn công của các gốc tự vì, tăng cường quá đệ trình trao đổi chất và từ đó ngăn chặn quá đệ trình lão hóa tế bào.

    Xem thêm tại: http://matongrung.edu.vn/su-ve-thong-tin-spa-deaura-co-phai-la-don-vi-lua-dao-khong/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này