1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Hệ thống định vị GPS di động

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện Xe cộ' bắt đầu bởi hangdinhqn, 19/8/17.

  1. MB+ - Trong thời đại công nghệ với sự phát triển mở rộng của định vị GPS. Việc lựa chọn một thiết bị định vị cầm tay cho các phương tiện xe máy là rất cần thiết với,chi phí rẻ thuận tiện.

    Trong thế giới phức tạp của lái xe và hướng, giúp đỡ đến với sự ra đời của hệ thống định vị vệ tinh định vị toàn cầu. Thiết bị này có thể hỗ trợ các trình điều khiển trong việc điều hướng đường đi khi họ không quen đường.

    Hệ thống định vị GPS di động là rất cần thiết
    Một hệ thống di động có lợi thế dễ chuyển từ xe sang xe và mang nó đi mọi nơi bạn muốn. Hầu hết các đơn vị đều cho phép người dùng lựa chọn hướng đi. Cơ sở dữ liệu không chỉ hướng các trình điều khiển tới các điểm đến của họ, từng bước một.

    Trên thế giới có gần 14 triệu hệ thống định vị GPS di động đã được bán ra trong năm 2006. Các thiết bị di động ít tốn kém hơn so với hệ thống định vị tích hợp.

    [​IMG]

    Cách chọn một thiết bị định vị ô tô di động
    Những cân nhắc sau khi lựa chọn một thiết bị định vị ô tô di động:

    1. Chức năng điều hướng: Nó có khả năng điều hướng

    2. Tích hợp Pin tiện lợi. Pin nên hoạt động trong ít nhất bốn giờ đồng hồ trên một lần sạc.

    3. Tính năng Text-to-Speech; Định vị đường đi bằng giọng nói, giúp lái xe không phải nhìn vào màn hình mà vẫn biết đường đi.

    4. Khi chọn thiết bị định vị di động bạn nên xem dung tích của thiết bị.

    5. Cần chú ý đến các tính năng của thiết bị giám sát hành trình và định vị
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này