1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM In pp ngoài trời khổ lớn dùng trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi decon28, 22/9/17.

  1. MB+ - Giấy in pp là một trong số những loại chất liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi trong hoạt động in ấn quảng cáo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đặt in các mẫu quảng cáo này cho hoạt động truyền thông của mình thì hãy chọn ngay chất liệu giấy in pp vì có rất nhiều điểm nổi bật rất lớn. Chính vì thế, với dịch vụ in pp ngoài trời tại Đây Rồi Media sẽ nhanh chong mang đến cho bạn chất lượng bản in trên cả tuyệt vời với một chi phí không thể nào rẻ hơn nữa. Tham khảo tại địa chỉ in PP tại đây: www.inpp.biz

    Sử dụng Poster ngoài trời bằng chất liệu PP:
    PP là chất liệu không chỉ sử dụng nhiều trong nhà khi dùng để in ấn tranh trang trí, in thực đơn, phông nền… mà còn được dùng in ấn các vật phẩm quảng cáo ngoài trời. Điển hình là poster, banner.

    [​IMG]

    Ở mỗi không gian, mỗi môi trường thì PP lại phát huy được thế mạnh của nó. Không bị hạn chế về kích thước, không bị hạn chế về không gian sử dụng đã giúp cho bạt/giấy PP phát huy được hết những ưu thế. Bạn có thể in ấn khổ lớn hay khổ nhỏ tùy thuộc theo nhu cầu.

    Điều đáng nói ở chất liệu này chính là gia công. Bất kỳ một sản phẩm nào được in đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Nếu bạn in poster hay banner từ in PP ngoài trời sẽ được cán màng cùng gia công tương ứng với mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn dán lên tường sẽ được cán keo còn nếu muốn di chuyển thuận tiện thì lắp vào banner, kệ X, standee.

    So sánh sự khác nhau giữa in pp trong nhà với in pp ngoài trời
    Đều sử dụng chất liệu pp trong quá trình in ấn, tuy nhiên giữa hoạt động in pp trong nhà và in pp ngoài trời khác nhau cơ bản chính là ở loại mực in và hình thức cáng màng sau khi in.

    Mực in
    Đối với các sản phẩm in trong nhà người ta sử dụng một loại mực nước với màu sắc vô cùng tươi sáng, ngược lại khi dùng cho mục đích in ấn ngoài trời người ta lại thích sử dụng loại mực dầu hơn vì độ chân thật rất cao. Mực nước rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân vật lý cũng như hóa học, đơn cử khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cáo thì mực sẽ nhanh chóng bị phai mờ, ngược lại độ bám màu cũng như độ bền của mực dầu lại cao hơn rất nhiều, ít bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa do đó được ưa dùng trong hoạt động quảng cáo ngoài trời.

    Cách thức cán màng
    Với mực in là mực nước sẽ được cán màng mờ còn mực dầu sẽ được cán màng bóng. Bởi khi sử dụng trong nhà việc cán màng mờ sẽ giúp cho bản in đẹp hơn, nếu cán màng bóng sẽ không tự nhiên. Ngoài ra, việc cán màng mờ cũng hạn chế chói do đèn chiếu sáng, đèn máy chụp hình. Với màng bóng cán lên bản in PP ngoài trời mực dầu thì kích thích nhãn quang hơn khi bản in tự nhiên hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Khi bạn có bất cứ yêu cầu in ấn nào thì In Kỹ Thuật Số sẽ đáp ứng được cho bạn. Bạn có yêu cầu in ấn khổ lớn, in số lượng lớn hay in nhanh lấy gấp thì chúng tôi luôn đáp ứng được đơn hàng cho việc sử dụng của bạn. Trải qua 10 năm cùng sự phát triển của ngành in ấn kỹ thuật số, chúng tôi có được dịch vụ in ấn hết sức đa dạng:
    - In khổ lớn (hiflex)
    - In quảng cáo (PP, hiflex, tờ rơi…)
    - In trang trí (Canvas, silk, backlit film)
    - In tem nhãn (Decal)
    - In thẻ nhựa (Name card, thẻ nhựa các loại…)

    Bạn có thể truy cập vào trang web: www.inpp.biz để tham khảo thêm về dịch vụ in ấn các loại của chúng tôi.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    ĐÂY RỒI MEDIA
    Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
    Hotline: 0949456968
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này