1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Những lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi leyen98, 23/9/17.

  1. MB+ - Hiện nay muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng, không ít các chị em phụ nữ sử dụng các biện pháp làm trắng da không đảm bảo an toàn. Việc dùng kem tắm trắng không có nguồn gốc rõ ràng sẽ gây ra những tổn thất to lớn cho cho làn da và đối với sức khỏe, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn bộ sản phẩm làm trắng da nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp cho bạn yên tâm khi sử dụng.

    Kem tắm trắng Hàn Quốc cao cấp tại VINAKO
    [​IMG]

    Kem tắm trắng cao cấp Hàn Quốc tại VINAKO

    Tắm trắng bằng kem tắm trắng là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến của chị em phụ nữ hiện nay. Bằng việc lấy đi các tế bào chết trên da đồng thời cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sắc tố da một cách nhanh chóng.

    Lợi ích đem lại khi sử dụng kem tắm trắng
    + Kem tắm trắng Hàn Quốc có giá thành phải chắng, phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

    + Kích trắng da nhanh chóng, giữ trắng lâu dài, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu dưỡng ẩm cho da, không làm phá vỡ hệ thống cấu trúc trên da.

    + Cung cấp chất dinh dưỡng cho da, cân bằng sắc tố dưới da, chống năng hiệu quả.

    + Ức chế hình thành và sản sinh ra melanin và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

    + Tăng cường sự thẩm thấu, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

    + Tẩy tế bào chết giúp cho vùng da được trở nên đồng màu và sạch bề mặt da.

    Cách sử dụng mỹ phẩm tắm trắng tự nhiên

    [​IMG]

    Những thành phần trong kem phải tự nhiên

    Bạn nên sử dụng những sản phẩm kem tắm trắng cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng. Rửa sạch vùng da cần làm trắng, sau đó sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa lên da, không quên thoa thêm kem chống nắng mỗi khi ra đường, tránh ánh nắng trực tiếp gây hại cho da.

    Những lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng
    Không phải loại kem tắm trắng nào cũng mang lại những giá trị mà bạn mong muốn. Mỹ phẩm kem tắm trắng toàn thân có mặt ở khắp nơi trên thị trường mỹ phẩm Việt. Việc sử dụng phổ biến làm cho một số người bán vì mục đích lợi nhuận kinh tế mà không ngần ngại buôn những sản phẩm kém chất lượng cho người sử dụng. Vì thế khi sử dụng bạn nên chú ý đến:

    Sản phẩm tắm trắng cần phải có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Có giấy cam kết hay kiểm chững về sản phẩm an toàn cho người sử dụng, không làm mỏng da, không khiến da bị yếu đi, da trắng hồng tự nhiên.

    Được cơ quan kiểm định y tế kiểm định về chất lượng, thánh phần có trong sản phẩm, không gây ảnh ưởng đến sức khỏe của con người.

    Phải được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên hay các dưỡng chất thiết yếu tốt cho da. Có tem chống hàng giả, đóng hộp rõ ràng.

    [​IMG]

    Xịt kem tắm trắng cao cấp GSC+

    Công ty TNHH Thương Mại VINAKO tự hào là đơn vị đồng hành chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp đem đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, giúp bạn tự tin khi đi cạnh những người xung quanh

    Thông tin chi tiết về các sản phẩm:

    Công Ty Thương Mại Vinako

    Địa chỉ:LIcogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

    Hotline: 0904049822- 0904049822

    Email: vinako.jsc@gmail.com
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này