1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Tư vấn chọn đàn guitar để học tại hcm

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi nhaccu, 30/8/17.

  1. MB+ - Lúc trả lời cho những bạn học đàn guitar tại tphcm, chúng tôi nhận được tương đối rộng rãi thắc mắc về nên học đàn guitar nào trước ( guitar acoustic hay guitar classic)

    [​IMG]
    Hãy cộng tham khảo bài viết sau để biết nên học đàn guitar nào nhé!

    1. Đàn guitar classic

    - Đàn Classic (guitar cổ điển) là dòng đàn thường tiêu dùng để chơi nhạc cổ điển, loại nhạc ko lời, âm thanh của đàn rất êm, trầm ấm.

    - nhắc thế chẳng hề là đàn guitar classic không chơi được đệm hát. Đàn classic hoàn toàn mang thể tiêu dùng để bạn đệm hát, thí dụ như những bài hát mang hơi hướng cổ điển trầm ấm, nhẹ nhõm nghe rất hợp và hay.

    2. Đàn guitar acoustic

    Đàn Acoustic tiếng đàn vang và đanh nên chủ yếu sử dụng để chơi đệm hát hoặc finger style (Như Sungha Jung thường chơi). Dòng đàn cũng mang thể dùng để chơi nhạc cổ điển, ngoài ra âm thanh chẳng thể hay bằng khi bạn chơi classic.

    3. các đặc điểm khác

    1 đặc điểm nữa sở hữu thể khiến cho bạn quyết định chọn classic hay acoustic để khởi đầu học đàn chính là cấu tạo của đàn.

    Đàn classic thường với cần đàn to hơn đàn acoustic và đàn classic được lắp dây Nilon có khoảng cách giữa những dây thường rộng hơn một tí (vì cần đàn to) thành ra bạn khá tha hồ khi tập giữ các GAM và đỡ đau tay hơn so mang đàn acoustic vì đàn acoustic tiêu dùng dây sắt sở hữu cần đàn nhỏ cho nên bạn hơi khó giữ GAM và sẽ đau tay hơn một tí so với khi tập bằng classic.

    Nhưng nếu mục đích của bạn là đệm hát thì bạn hãy nỗ lực chịu chứa thêm một tí là có thể chơi được các cây đàn acoustic có âm thanh vang, thanh và nhộn nhịp.

    Chúc những bạn thành công!

    Chia sẻ trang này

    nhaccu, 30/8/17
    Last edited by nhaccu; at 30/8/17
    #1
  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. linhvntour

    linhvntour Thành Viên Mới

    Có bán Guitar cũ k ạ

Chia sẻ trang này