1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đồng hồ Tissot chính hãng HN giá có rẻ không?

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi sonngo, 25/9/17.

  1. MB+ - độ hấp dẫn của những bộ máy bên trong tinh xảo, chi tiết cơ khí vận hành nhịp nhàng nhằm đo đếm một thứ vô hình - thời gian. Đó là lí do mà hàng triệu đồng người mê mệt những chế tạo đẳng cấp Thụy Sỹ. đặc biệt ở nhãn hiệu hơn 164 tuổi - Tissot!
    Người chơi đồng hồ thực thụ tại nước ta ngoài việc phải chi ra chi phí lớn trong vấn đề sưu tập đồng hồ còn phải đối mặt với việc Tissot fake xuất hiện nhan nhản khắp nơi. tại sao ư? Với nạn làm hàng có chất lượng kém, nhái Hiện nay, thật khó để tìm đại lý đồng hồ Tissot chính hãng HN uy tín.
    1. Đồng hồ Tissot có giá rẻ hay không?
    Đồng hồ không những là thú chơi vật chất mà nó còn đòi hỏi sự tìm tòi và hiểu biết không cần phải ai cũng có! Nếu như không nắm được giá đồng hồ chính hãng uy tín, người mua đồng hồ rất có thể sa vào bẫy đồng hồ giá rẻ mà các nơi bán bán hàng fake quảng cáo.
    Là hãng đồng hồ đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng thế giới, không ít người nghĩ để có được một sản phẩm Tissot phải bỏ ra một số tiền lớn. Nhưng không cần phải vậy, bạn hoàn toàn có thể thể trải nghiệm một sản phẩm đồng hồ pin thanh lịch với chế tạo cổ điển 3 kim, 1 lịch ở phân khúc giá trên 5 triệu đồng.
    Trong khoảng giá từ 10 - 20 triệu đồng, có thể có được những sản phẩm Chronograph tích hợp chức năng bấm giờ. nếu bạn đam mê những điệu nhảy cơ học, đồng hồ chạy máy cơ Tissot Visodate hay Le Locle … tinh tế chính là đáp án chuẩn xác nhất!
    Từ 20 trở lên, những người đam mê đồng hồ đích thực có cơ hội trải nghiệm cỗ máy giờ giấc với nhiều tính năng ưu việt. Những mẫu Tissot 1853 Le Locle, PRC 200 Chronograph thể hiện sự sáng tạo của nhãn hiệu nhiều hơn, nổi bật ở sản xuất và máy.
    [​IMG]
    2. lựa chọn đại lý đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội như vậy nào?
    “Cứ bỏ nhiều tiền là mua được Tissot chính hãng”. Hãy giữ suy nghĩ này nếu bạn muốn đeo một chiếc đồng hồ giả có tên “Tissot” trên tay!
    Nên lựa chọn đại lý có xác minh rõ ràng
    Tại nước ta Ngày nay, chỉ có duy nhất công ty TOP TEN đảm nhận phân phối Tissot tại thị trường nước ta. Mỗi đại lý được sự chấp thuận của TOP TEN đều có giấy chứng nhận với con dấu rõ ràng.
    Đồng hồ Xwatch Luxury là đơn vị ủy quyền chính hãng Tissot tại HN thông qua nhà phân phối TOP TEN. bạn có thể xác minh điều này qua những giấy tờ hợp pháp tại địa chỉ hoặc trên website Xwatch Luxury.Vn.
    Chọn đại lý có người có kiến thức chuyên môn hàng đầu
    Ngày nay, có rất ít đơn vị phân phối Tissot có hẳn đội ngũ kĩ thuật để bảo hành, sửa chữa chiếc.
    lựa chọn đơn vị như Xwatch Luxury để nhận được chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu tại nước ta. Đội ngũ kỹ sư Đồng hồ Xwatch Luxury có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ và được đào tạo bài bản từ người có kinh nghiệm.
    cam kết mang đến giá trị thật cho khách hàng, Đồng hồ Xwatch Luxury tọa lạc tại 318, phố Huế, Hà Nội cung cấp dịch vụ hậu mãi 5 năm cả lỗi người tiêu dùng bằng quy trình hậu mãi 21 bước theo chuẩn Thụy Sĩ!
    Đồng hồ không những là dụng cụ mang giá trị vật chất thuần túy, đó còn là cả hứng thú của người am hiểu đồng hồ và tấm lòng của những người kinh doanh chân chính. Đến X-Watch Luxury để sở hữu chiếc đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam!
    Xem ngày SP Tissot: https://xwatchluxury.vn/dong-ho-tissot/
    : Đồng hồ

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hoangsup1111

    hoangsup1111 Thành Viên Mới

    thực sự là không hề rẻ chút nào hết

Chia sẻ trang này