1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc iPhone X có đáng giá 40triệu ?

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi kiepotro, 12/10/17.

  1. MB+ - Mức giá 40 triệu đồng sở hữu iPhone X có hợp lý hay không?

    Bỏ ra 40 triệu đồng để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh liệu có xứng đáng? Cùng đánh giá iPhone X để xem quyết định của bạn có đúng đắn không nhé!

    40 triệu quả thực không phải là con số nhỏ, có thể dùng số tiền này để giải quyết rất nhiều việc trong cuộc sống. Vậy liệu bỏ ra 40 triệu để sở hữu iPhone X (iPhone 10) có phải là một quyết định mua bán thông minh?

    Khi vừa ra mắt, mẫu điện thoại kỉ niệm 10 năm sinh nhật iPhone đã nhận được nhiều đơn đặt hàng mặc dù có mức giá sở hữu rất cao nhưng xem ra mức giá này lại quá nhỏ so với sức hấp dẫn từ tính năng và thiết kế mà Apple trang bị cho chiếc mua iPhone X ở đâu rẻ nhất (iPhone 10) này.

    Đánh giá iPhone X có xứng đáng mức giá 40 triệu đồng?
    Nghe con số 40 triệu đồng có vẻ xa xỉ nhưng thực sự nó không thể xa xỉ bằng những gì mà Apple đã đầu tư và iPhone X (iPhone 10). Hãy nhìn vào màn hình, Apple đã không ngần ngại bỏ ra 70 USD cho màn hình OLED. Cảm biến nhận diện khuôn mặt, camera chuyên nghiệp, sạc không dây cũng là những thứ ngốn chi phí sản xuất của Apple vào iPhone X (iPhone 10).

    [​IMG]Chất lượng iPhone X có xứng đáng con số 30 triệu?

    Theo phân tích thị trường IDC thì ngày nay hầu hết người tiêu dùng đều dành tiền để mua những chiếc điện thoại siêu rẻ hoặc siêu đắt, phân khúc sản phẩm thấp gần như không được ưa chuộng. Do đó, sản phẩm ở phân khúc cao cấp sẽ có ưu thế và sự cạnh tranh gay gắt hơn.

    Chẳng ai muốn bỏ lỡ một siêu phẩm mà cả thế giới đang săn lùng và khao khát cả. Apple đã không ngần ngại chi tiền cho những điều làm nên đẳng cấp mới mẻ thì các tín đồ công nghệ cũng sẽ không ngần ngại chi tiền để hưởng thụ những điều đẳng cấp mới mẻ đó. Đánh giá iPhone X (iPhone 10) với mức giá 40 triệu đồng khi mới bày bán là so sánh cho thấy lợi ích nghiêng hẳn về phía người dùng.

    iPhone X không đơn giản là một chiếc Smartphone
    “Thuyết tiêu dùng phô trương” trong kinh tế học là thuật ngữ chỉ hành vi tiêu dùng nhằm khẳng định địa vị xã hội nhưng chưa hẳn người tiêu dùng đó đang ở đúng tầng lớp như vây. Có một sự thật phi logic rằng một sản phẩm giá cao sẽ càng trở nên đắt hàng hơn. Có thể Apple đang áp dụng điều này lên iPhone X (iPhone 10).

    [​IMG]Giá càng cao thì sẽ càng đắt hàng?

    Một ví dụ cụ thể đó là với con số 1,5 tỷ người ta có thể mua những chiếc ô tô cao cấp của thương hiệu bình dân với giá trị sử dụng cao nhưng không, người ta lại đầu tư số tiền đó vào mua một chiếc xe Mercedes-Benz phân khúc giá rẻ chỉ vì chiếc xe đó có logo ngôi sao 3 cánh.

    Thật dễ hiểu khi một chiếc iPhone giá cao ngất ngưỡng có thể đánh bóng thêm thương hiệu vốn luôn bóng bẩy của Apple, iPhone X (iPhone 10) bây giờ không chỉ đơn thuần là một kỉ vật nữa, nó còn là hiện diện của sự giàu có, đẳng cấp của chủ sở hữu.

    [​IMG]iPhone X không chỉ đơn thuần là chiếc Smartphone đẳng cấp.

    Đối với thị trường tại Việt Nam, ô tô còn quá xa tầm với của số đông thì một chiếc điện thoại sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn thể hiện “đẳng cấp”. Điều này thì theo đánh giá iPhone X (iPhone 10) hoàn toàn có thể làm được. Khi ấy con số 40 triệu sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với lợi ích nó mang lại.

    Đừng quên theo dõi trang TIN TỨC để cập nhật các thông tin mới mẻ một cách nhanh nhất!

    Hotline: 1900.6626.

    SHOPDUNK – CHUỖI SIÊU THỊ APPLE

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: 143 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.
    • Hồ Chí Minh: 578 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – HCM.
    • Nam Định: 256 Trần Hưng Đạo – Phường Bà Triệu – TP Nam Định.
    • Ninh Bình: 1019 Trần Hưng Đạo – P. Vân Giang – TP Ninh Bình.
    • Hải Dương: 45 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.
    • Nhật Bản: Saitama-Ken, Yoshikawa-Shi, Kiuri 2-6-8 Chiken Building 1F.
    : iphone x

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. minhhao204

    minhhao204 Thành Viên Mới

    giá vậy có cao lắm không?

Chia sẻ trang này