1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

X-trail 2016 Cũng Đã Đủ Sức Cạnh Tranh Sòng Phẳng Với Các Đối Thủ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi autos, 18/10/17.

  1. MB+ - Với một mẫu xe đậm “chất Nissan” như X-Trail thì tạo hình bảng tablo cân xứng, các đường nét thanh thoáng mở rộng về hai bên hẳn nhiên là không thể thiếu, lối thiết kế này giúp cabin trông như được mở rộng và sinh động hơn. Hãng xe Nhật Bản đồng thời sử các mảng ốp giả cacbon, phủ nhựa cứng cho cụm điều khiển trung tâm cũng như viền nhụ bạc cho hốc gió, tất cả tăng thêm sự trẻ trung và hiện đại cho X-Trail.
    [​IMG]
    Kết hợp cùng các lợi thế sẵn có về trang thiết bị tính năng, vật liệu nội thất cao cấp cũng như lối bày trí khoa học thì khoang cabin của X-Trail thật sự gây được ấn tượngcả về phần nhìn lẫn phần trải nghiệm dành cho người sử dụng, và điều đáng khen nữa là sự chênh lệch về tiện nghi giữa ba phiên bản không nhiều.
    Có một điều tôi phải thừa nhận rằng Nissan có lẽ đã hơi “tham lam”, điều đó thể hiện ở hàng ghế thứ ba được bổ sung vào chiếc SUV năm chỗ vốn đã gần như hoàn hảo. Theo tôi không cần đến trang bị này thì X-Trail 2016 cũng đã đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ, không cần phải chịu một điểm trừ không đáng có thế này.
    Một điểm cộng khác của X-Trail so với các đối thủ là cả ba phiên bản ngoài trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe, gập/chỉnh điện tích hợp dãy đèn LED báo rẽ còn có chức năng sấy điện, rất tiện ích vào những lúc thời tiết mưa gió thất thường. Bù lại, X-Trail không có được bậc lên xuống dành cho hành khách như CX-5 dù khoảng sáng gầm vượt ngưỡng 200 (mm), trẻ em hay người lớn tuổi ra vào xe chắc hẳn sẽ phải vất vả đôi chút.
    Bảng giá xe nissan xem giá xe chi tiết cụ thể nhất tại đây
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này