1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc TRẢ LỜI CHO THẮC MẮC: THUỐC ACNOTIN 10 CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi hienluong1994, 18/10/17.

  1. MB+ - "Mình bị mụn nhiều lắm. Đặc biệt là từ lúc 17 tuổi tới bây giờ. Mình cũng không học đại học, chỉ học xong cấp 3, mình nghỉ đi làm công nhân. Mụn càng ngày càng nhiều. Sau khi nghe nhiều người mách Acnotin 10 có thể trị muộn nên mình mua về để uống. Mình mới uống được mấy ngày, nhưng mình thấy có người nói: Acnotin 10 có gây vô sinh. Mong mọi người tư vấn giúp mình: Acnotin 10 có gây vô sinh không? Mình xin cảm ơn !”

    Nguyễn Hoài T, 20 tuổi, Thanh Hóa

    [​IMG]

    Acnotin 10 có gây vô sinh không?

    Thuốc Acnotin 10 có tác dụng gì?


    Thuốc Acnotin 10 là loại thuốc không còn xa lạ với những người bị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá bọc. Thuốc Acnotin 10 như một giải pháp cứu cánh được chị em sử dụng. Trước khi trả lời câu hỏi: Acnotin 10 có gây vô sinh không? Bemom.vn giới thiệu cùng bạn tác dụng của thuốc.

    Thành phần chính của thuốc Acnotin 10 là Isotretinoin. Đây là thành phần hạn chế sự hoạt động của tuyến bã, giảm sự tiết bã gây mụn. Như vậy, mụn sẽ không xuất hiện trên cơ thể bạn.

    Tuy nhiên, thành phần trên của thuốc Acnotin 10 có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người, gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn như khô môi, buồn nôn, nhức đầu, đục thủy tinh thể,…. Do vậy, bạn phải tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ nếu như định sử dụng thuốc Acnotin 10 trị mụn.


    TƯ VẤN: ACNOTIN 10 CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

    Bemom.vn gửi tới bạn lời cảm ơn vì sự tin tưởng của bạn và câu hỏi bạn dành cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về câu hỏi này.

    [​IMG]

    Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú sử dụng Acnotin 10 có thể gây vô sinh

    Vị trí của thuốc Acnotin 10 được đánh giá như thế nào đối với bệnh vô sinh, hiếm muộn:

    • Được Bộ Y tế Việt Nam cho vào mức độ IV - mức độ nguy hiểm nhất đối với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
    • Ở Mỹ, thuốc này được phân loại vào nhóm X - chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai.
    Như vậy, thuốc Acnotin 10 có gây vô sinh trong các những trường hợp như: đang mang thai hoặc đang cho con bú. Vì thế, nếu như bạn đang có dự định có con, hay là đang trong thời gian cho con bú thì tuyệt đối không được sử dụng Acnotin 10, bởi nếu như cố ý sử dụng có thể gây các tác dụng phụ, cũng như làm bạn có thể bị bệnh vô sinh nữ.

    Trên đây là phần tư vấn của Bemom.vn về câu hỏi: Acnotin 10 có gây vô sinh không? Như đã nêu ở trên, thuốc Acnotin 10 không gây vô sinh, tuy nhiên với các trường hợp đang mang thai hoặc cho con bú thì lại hoàn toàn có khả năng gây vô sinh.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Bemom.vn. Nếu như các bạn có bất kì thắc mắc gì liên quan đến căn bệnh vô sinh thì đều có thể liên hệ đến số HOTLINE 0985.686.999 để được các chuyên gia của Bemom tư vấn miễn phí cho. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

    NGUỒN: http://bemom.vn/acnotin-10-co-gay-vo-sinh-khong

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này