1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Thu hộp mực cũ tại Tỉnh Trà Vinh dịch vụ uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ' bắt đầu bởi mucin413, 26/10/17.

  1. MB+ -
    Dịch vụ mua hộp mực cũ, câu chuyện khác của những hộp mực in cũ​


    Nếu hộp mực in cũ bình thường chỉ là những thứ đồ bỏ đi thì đến thời điểm ngày nay những hộp mực này đã có thêm những giá trị mới. Đó là nhờ vào dịch vụ diem thu mua muc may in sai roi o dau.

    Chị Hoàng Nga: Lúc đầu bên mình chọn giải pháp bơm thêm mực vào hộp mực để dùng. Nhưng một thời kì sau thấy không ổn cho lắm, máy in cứ hỏng hoài nên đã không bêm thêm mực nữa và vứt hết hộp mực cũ đi, thay bằng hộp mức mới luôn.

    Anh Thái Tuấn: công ty mình tích hộp mực in cũ để bán phế liệu. Không được nhiều tiền nhưng làm đúng chỉ tiêu là hà tiện và xử lý rác thải đúng quy định.

    Đó là cách các doanh nghiệp vẫn làm với những hộp mực in cũ của mình. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã đổi thay, từ khi có dịch vụ mua hộp mực cũ thu mua hộp mực cũ tại hcm tại Huyện Trà Cú, Tỉnh Trà Vinh dịch vụ tốt
    [​IMG]
    Thanh lý hộp mực in laser cũ chính hãng HP 26A


    Dịch vụ mua hộp mực cũ thay đổi cách làm của các doanh nghiệp với hộp mực in cũ

    Dịch vụ mua hộp mực cũ xuất hành điểm từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp gom rác từ mực in. Dịch vụ này chuyên thu mua các loại hộp mực in đã rất mực có sẵn trong doanh nghiệp với một mức phí tốt, cao hơn phí thanh lí “đồng nát”. Với mức uổng này, nếu bán nhiều hộp mực một lúc công ty có thể dùng tiền đó mà mua được một một số hộp mực in mới.

    Đặc biệt, dịch vụ mua hộp mực cũ sẽ đến toàn bộ mọi nơi để thu mua, tự chịu bổn phận chuyên chở, chi trả tổn phí tải. Với các làm này, doanh nghiệp sẽ không phải phiền phức gì mà vẫn kiếm được tiền cho mình.

    Với những giá trị xây dựng, lợi. được xây dựng, dịch vụ mua hộp mực cũ đang được rất nhiều người hưởng ứng và sử dụng. Dịch vụ như một mức giá trị xác định mới của những hộp mực cũ. Giúp các doanh nghiệp có cái nhìn dị biệt về chúng. Biết được hộp mực cũ không chỉ để bỏ đi mà còn có giá trị cao hơn. Hãy trữ chúng và bán lại cho các cửa hàng thu mua.

    [​IMG]

    Dịch vụ mua hộp mực cũ mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp

    Dưới đây là một số nhận định từ những người đã sử dụng dịch vụ:

    Thu mua hộp mực cũ tận nơi tại Xã Định An, Huyện Trà Cú, Tỉnh Trà Vinh

    • [*]Tôi thấy vui hơn khi sử dụng dịch vụ này. Số tiền mang lại không nhiều nhưng tôi thấy được những giá trị mới của những hộp mực tưởng dường như bị bỏ đi – Thanh Trang viên chức kho của một công ty in ấn.

    • Mình thích dịch vụ này, đơn giản vì những hộp mực cũ đã được chuyển đi và công ty có thêm các khoản thu. – Hải Anh chủ công ty in ấn nhỏ.

    • Mình mong là sẽ có nhiều người biết đến dịch vụ và dùng chúng. – Hoàng Nga – nhân viên công ty bao bì.

    • Hotline: 0918.71.33.79

    • Website: Thanhlymucin.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này