1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Lịch sử về thương hiệu đồng hồ Versace

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi donghohanghieu, 22/11/17.

  1. MB+ - Versace là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Với các sản phẩm như quần, áo, nước hoa, đồng hồ, phụ kiện và nội thất đều là những mặt hàng cao cấp. Nhắc đến Versace là người ta nhớ đến nhà sáng lập Gianni Versace với niềm đam mê say đắm dành cho thần thoại và nghệ thuật cổ điển của Hy Lạp.

    1. Lịch sử sáng lập Versace :

    Versace một nhà thời trang quốc tế sản xuất đồng hồ, quần áo và đồ trang sức đã được Gianni Versace bắt đầu vào năm 1978.

    Một nhà thiết kế ra đời ở Reggio di Calabria, Italy vào ngày 2 tháng 12 năm 1946 đã được tiếp xúc với thế giới thời trang từ khi còn rất nhỏ do mẹ ông là một thợ may.

    Khi cậu học xong trung học, người thiết kế vừa đến làm việc cho cô, nơi mà anh đã có được kinh nghiệm quý báu để có thể trở thành một người kế nghiệp sau này.

    [​IMG]

    Ông chuyển đến Milan khi ông 26 tuổi để tham gia vào ngành công nghiệp thời trang và bắt đầu làm việc cho những cái tên như GennyCallaghan. Vài năm sau đó vào năm 1978, ông đã tung ra bộ sưu tập thời trang cho phụ nữ đầu tiên ở thành phố Ý và đây là bộ sưu tập đầu tiên của nhiều bộ sưu tập mà ông sẽ giới thiệu.

    Versace đã trở nên nổi tiếng vì đã sản xuất ra những bộ trang phục quyến rũ. Sử dụng các chất liệu có hơi khác so với tiêu chuẩn. Bao gồm lưới nhôm hoặc da và cao su kết hợp. Ngoài ra, người đứng đầu Medusa - một nhân vật thần thoại Hy Lạp có mái tóc đen và có thể trở nên hóa đá với một cái nhìn chói lòa - đặc trưng rất nhiều và thậm chí trở thành dấu ấn của tác phẩm của ông.

    Bộ sưu tập thời trang đầu tiên của ông được ra mắt vào năm 1989, khi hai dòng được in trên quần áo “Versus và Instante” đã trở thành một phần của gia đình vào những năm 1990.

    [​IMG]

    Một thành tựu mang tính bước ngoặt là bộ trang phục ông đã tạo ra cho Elizabeth Hurley năm 1994.
    Vào năm 1994 ông đã tạo ra một bộ trang phục cho Elizabeth Hurley. Nó được tổ chức cùng nhau bởi những chiếc ghim an toàn và được xem như là một sự trợ giúp để đưa cô trở thành ngôi sao khi cô mặc nó vào buổi ra mắt bộ phim Four Weddings And A Funeral ở London.

    [​IMG]

    Ông Versace cũng đã xây dựng được nhiều mối quan hệ với những gương mặt nổi tiếng như Elton John, Diana Princess of Wales, Naomi Campbell và Madonna. Tổng biên tập Vogue Anna Wintour đã trích dẫn lời của tờ New York Times rằng ông là "người đầu tiên nhận ra giá trị của người nổi tiếng ở hàng ghế đầu và giá trị của siêu mẫu, và đưa thời trang lên nền tảng truyền thông quốc tế".

    1997- Gianni Versace qua đời tại Miami, Florida vào ngày 15 tháng 7. Người em gái của Gianni là Donatella, được mệnh danh là Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Versace. Donatella bắt đầu với nhóm làm nhà thiết kế phụ kiện, và sau đó tiếp tục thiết kế bộ sưu tập cho trẻ em đầu tiên của nhóm 'Young Versace' vào năm 1993.

    [​IMG]

    Donatella vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong tầm nhìn thiết kế của công ty kể từ đó, giúp phục hồi lại dòng sản phẩm của nó trong nhiều năm. Trong năm 2009, cô đã đưa Christopher Kane thiết kế cho Versus và tái tạo thương hiệu. Donatella đã hợp tác với các nhà thiết kế sắp tới khác trong dòng sản phẩm, đồng thời cũng cải tiến dòng thời trang cao cấp của hãng Atelier Versace, và đưa thương hiệu Versace trở thành nhà thiết kế nổi bật!

    2. Logo của Versace Medusa

    Thành quả mà Versace có được như ngày hôm nay là kết quả của một quá trình dài chinh phục thế giới thời trang bằng những nỗ lực không mỏi mệt. Song với khách hàng, họ chưa cần biết đến chặng đường mà Versace đã đi qua, họ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, độc đáo, quyến rũ. Biểu tượng Logo truyền thống của Versace là hình đầu quỷ Medusa – “nữ thần đầu rắn”, biểu tưởng làm nên vẻ nổi loạn và “hóa đá” người nhìn.

    [​IMG]

    Lý giải về biểu tượng này, người ta nhắc đến một huyền thoại Hy Lạp: Medusa thực sự là một cô gái vô cùng xinh đẹp, song đã bị nữ thần Athena biến thành một con quỷ với mái tóc là những con rắn. Đôi mắt Medusa nhìn cái gì thì cái đó tự khắc sẽ hóa đá. Sau đó, Medusa đã bị Perseus, con của thần Zeus, chặt đầu.

    Logo của Versace Medusa có đầu người Medusa ở trung tâm được miêu tả như một phụ nữ xinh đẹp với hào quang siêu nhiên. Thay vì rắn cho tóc, biểu tượng Versace mô tả Medusa vào một thời điểm khi mái tóc vàng của cô ấy. Đầu Medusa được bao quanh bởi một chiếc nhẫn bằng chìa khóa Hy Lạp - những mẫu trang trí dựa trên những đường xoắn đơn giống như một mê cung - một mẫu thiết kế khéo léo khác của Versace. Tên "Versace" thường được in bên dưới hình ảnh, mặc dù logo nằm trong số những thứ dễ nhận biết nhất trên thế giới. Biểu tượng của Medusa xuất hiện trên tất cả các mặt hàng của Versace bao gồm kính mát Versace, mặt dây chuyền Versace , dụng cụ viết Versace và đồng hồ Versace .

    THAM KHẢO THÊM MỘT VÀI ĐỒNG HỒ VERSACE TẠI LUXSHOPPING:


    [​IMG]

    Mã SP: 72271
    Versace Olympo Crystal Gleam Swiss Watch 37mm
    41,184,000 Giảm còn 39,124,000 VNĐ

    [​IMG]

    Mã SP: 65833
    Versace Eon Analog Black Watch 33.5mm
    53,034,000 Giảm Còn 50,382,000 VNĐ

    [​IMG]

    Mã SP: 69617
    Versace V-HELIX Quartz Black Watch 38mm
    32,382,000 VNĐ

    [​IMG]

    Mã SP: 72167
    Versace V-HELIX Quartz White Watch 38mm
    32,382,000 VNĐ

    [​IMG]

    Mã SP: 69927
    Versace Venus Rose Gold Ion-Plated Watch 39mm
    42,094,000 Giảm Còn 39,989,000 VNĐ

    Thông Tin Liên Hệ:
    ☎ 028 3929 3993 | 028 3929 3969 để đặt hàng.
    331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này