1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Dịch vụ mua bán nhà đất Bình Dương giá rẻ, thủ tục nhanh

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi ksangath, 13/1/15.

  1. MB+ - Bất động sản Bình Dương không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài, mà còn là điểm ngắm của nhiều nhà đầu tư trong nước. Theo kết quả nghiên cứu mới đây nhất của Công ty Savills Việt Nam, thị trường bất động sản Bình Dương hấp dẫn đối với người mua từ các tỉnh, thành khác, đặc biệt là từ TP. HCM và Hà Nội. Hầu hết người mua bán nhà đất Bình Dương là các nhà đầu tư dài hạn, nhìn thấy được tiềm năng phát triển của địa phương này, nên đầu tư đón đầu.

    “Đây là giai đoạn chúng tôi tiếp xúc và chứng kiến các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến bất động sản Việt Nam nhiều nhất trong 5 năm qua. Dù đến nay vẫn chưa mang lại kết quả nhiều, nhưng điều này cho thấy, bất động sản Việt Nam vẫn luôn được quan tâm trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”, ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhận định.

    Nguồn : Dịch vụ mua bán nhà đất Bình Dương giá rẻ, thủ tục nhanh

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. kiepotro

    kiepotro Thành Viên Mới

    Nhà phố Bình Dương 1 trệt, 1 lầu, 3 phòng ngủ sân để xe hơi
    nhà thiết kế theo bẩn vẽ kiến trúc hiện đại, bên trên có 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, bên rưới có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp….
    Xem tại đây

Chia sẻ trang này