1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Khắc phục chứng liệt dương do cao huyết áp

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi redpearlco, 23/11/17.

  1. MB+ - Dễ bị liệt dương do cao huyết áp

    Việc sinh hoạt ******** có ảnh hưởng đến huyết áp, vì khi quan hệ, hưng phấn tinh thần làm cho nhịp tim đập nhanh hơn, mạnh hơn, lượng oxy trong máu tăng cao. Đối với người bị huyết áp áp có thể khiến huyết áp tăng lên dẫn đến đau đầu chóng mặt, tim đập nhanh, hụt hơi, mệt mỏi.


    Bệnh nhân cao huyết áp dễ bị liệt dương vì do khi sinh hoạt vợ chồng, người bị cao huyết áp có những cảm giác khó chịu, làm tăng nỗi lo lắng cho người bệnh đối với việc quan hệ ********, gia tăng tâm lý lo sợ thất bại trong quan hệ ********, tâm lý không làm tốt. Bởi những điều này sẽ dẫn đến người cao huyết áp có nguy cơ bị liệt dương.

    >>> Mua máy đo huyết áp bắp tay loại nào tốt hiện nay?

    Những người bị cao huyết áp dễ bị liệt dương trong quan hệ ********, nếu muốn khắc phục tình trạng này cần phải làm như sau:

    Thứ nhất cần phải hạ huyết áp, sau khi dùng thuốc hạ huyết áp thì sẽ có tác dụng. Tiếp theo cần tiến hành theo dõi động thái của huyết áp. Khi theo dõi huyết, người bệnh hoạt động nhẹ nhàng. Cần theo dõi sự biến đổi và mức cao nhất của huyết áp trong 24 giờ. Từ những kết quả đo huyết áp bằng máy đo huyết áp sẽ cho biết người bị cao huyết áp có thể quan hệ ******** bình thường hay chưa.

    [​IMG]

    Khắc phục chứng liệt dương do cao huyết áp
    • Điều hòa cảm xúc, luôn giữ tâm lý thoải mái.
    • Cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý hạn chế những thức ăn có hàm lượng mỡ cao, ăn thức ăn nhẹ, uống ít rượu bia, nên ăn nhiều hoa quả…
    • Có chế độ luyện tập thích hợp.
    • Cần giảm bớt hoặc là thay đổi những loại thuốc có ảnh hưởng tới chức năng ********, tránh những loại thuốc có thể gây ra liệt dương ở nam giới.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này