1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Tắm trắng bằng thiên nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi nguyenha95, 23/11/17.

  1. MB+ - Các cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhanh nhất sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, cho làn da sáng mịn, đẹp không tỳ vết như Cách tắm trắng toàn thân tại nhà với cám gạo, bột đậu đỏ, sữa tươi,… Để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem về các cách tắm trắng tại nhà qua bài viết dưới đây!

    Xem thêm:

    >> tắm trắng da tại hà nội

    >> địa chỉ tắm trắng uy tín tại tphcm

    Công thức tắm trắng da mặt bằng dầu oliu, chanh và mật ong
    [​IMG]

    Chuẩn bị:

    – 1 muỗng dầu ô liu

    – Vài giọt nước cốt chanh

    – 1 muỗng mật ong

    Cách thực hiện:

    – Trộn đều tất cả những nguyên liệu trên bạn sẽ thu được hỗn hợp sền sệt.

    – Cũng như cách làm với body thì da mặt trước khi vào công đoạn thoa hỗn hợp đó là rửa mặt thật sach, loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn và tẩy tế bào da chết.

    – Thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút.

    – Cuối cùng, sau khi đủ thời gian bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm rồi với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

    Đây là cách tắm trắng bằng dầu ôliu rất thích hợp cho những bạn có làn da khô và bạn nên áp dụng từ 1- 2 lần/ tuần và . Bên cạnh đó, cách dùng olive tắm trắng này có thể thực hiện được trên body nhé!

    Tắm trắng bằng lá trà xanh tươi

    Theo như những chuyên gia nghiên cứu trong ngành làm đẹp, thì họ đã nhận định rằng: Trong trà xanh rất giàu thành phần chống oxi hóa giúp cho làn da bạn luôn tươi trẻ, chống lão hóa hiệu quả. Sử dụng trà xanh làm đẹp đúng cách sẽ giúp chị em tránh khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời nhờ vậy bảo vệ làn da chị em không bị cháy nắng, đen sạm. Bên cạnh đó, nếu kiên trì trong một thời gian dài, da bạn sẽ hình thành cho mình sức đề kháng tốt giúp kháng khuẩn, kháng viêm ở môi trường xung quanh từ đó nó sẽ bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trắng lên trông thấy, se khít lỗ chân lông và khỏe khoắn hơn, đặc biệt rất phù hợp cho những người đang có mong muốn điều trị mụn, xóa vết thâm mụn.
    [​IMG]

    Cách tắm trắng với lá trà xanh

    Chuẩn bị:
    – 1/4 bát bột trà xanh
    – 1 muỗng canh nước cốt chanh
    – 1 túi sữa tươi không đường
    Cách tắm:

    Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát rồi trộn đều lên. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể. Để nguyên như vậy và thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch thế là xong!

    Tắm nước lá trà để trắng da, các bạn nên sử dụng 2 lần 1 tuần. Chỉ cần làm đều đặn sau 2 tuần, nó sẽ giúp bạn sở hữu 1 làn da trắng mịn, giảm thiểu các nếp nhăn và căng tràn sức sống một cách rõ rệt. Một loạt những công dụng tốt đến vậy mà cách thực hiện thì quá đơn giản thì các bạn không còn phải thắc mắc: “Tắm nước lá gì cho trắng da” nữa nhé! Hãy bắt tay vào công cuộc thay đổi diện mạo ngay thôi!

    Bí quyết tắm trắng toàn thân tại nhà hiệu quả bằng bột đậu đỏ_ Cách lột xác cho da ngăm đen.

    Đậu đỏ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình. Ngoài là một món ăn ngon, tận dụng đậu đỏ để tắm trắng da toàn thân tại nhà nhanh và hiệu quả đã trở thành xu hướng của các chị em được chia sẻ trên webtretho tang 1 vào năm 2014. Bởi trong đậu đỏ có chưa rất nhiều các loại vitamin như C, E, B1, B6 giúp loại bỏ tế bào da chết, tăng cường khả năng đề kháng của da, bảo vệ da, trả lại cho bạn làn da trẻ khỏe, chống lại hiện tượng hình thành nếp nhăn và không bắt nắng dưới ánh nắng mặt trời từ đó da bạn sẽ dần dần được trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]

    Chuẩn bị:

    1/2 bát bột đậu đỏ

    – 1/2 bát bột cám gạo

    – 3 thìa dầu oliu nguyên chất

    Hướng dẫn cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng bột đậu đỏ + cám gạo + dầu oliu tại nhà:

    – Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên sao cho thu được hỗn hợp đặc sánh.

    – Tiếp đến, bạn tắm sạch sẽ với nước ấm đề loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên cơ thể và để giải phóng lỗ chân lông giúp quá trình hấp thu dưỡng chất được diễn ra thuận lợi hơn.

    – Sau đó, bôi đều hỗn hợp và masage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.

    – Cuối cùng, tắm sạch lại một lần nữa và nhớ bôi kem dưỡng ẩm để tăng công hiệu làm trắng da nhé!

    Liệu pháp này bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần. Tắm trắng với bột đậu đỏ tại nhà có thể nói là cách tắm trắng toan than tiện lợi có tới 2 tác dụng chỉ trong 1 lần tắm là vừa tẩy da chết vừa giúp da trắng hồng rạng rỡ. Quá tốt phải không nào? Bí quyết tắm trắng da tại nhà này cực kì phù hợp cho nhưng ai ko muốn làm nhiều bước hay không có nhiều thời gian.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này