1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Khang Điền Bính Chánh có vị trí thuận lợi?

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi quyen113, 23/11/17.

  1. MB+ - Khang Điền Bính Chánh có vị trí thuận lợi?


    Vị trí Dự án Khang Điền Bình Chánh ở đâu? Dự án khu Nhà Phố và Biệt Thự này của chủ đầu tư Khang Điền có tiềm năng không cho thue can ho amber court ? Xin mới quý khách hàng cùng chúng tôi đánh giá vị trí Dự án nhà phố biệt thự Khang Điền Bình Chánh. Vị trí dự án bất động sản rất quan trọng, là yếu tố đặc biệt được tất cả các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trong dự án quan tâm. Bởi lẽ, chỉ từ một yếu tố vị trí tọa lạc cơ bản, các nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của dự án một cách tổng thể , và có thể nhìn thấy được giá trị tiềm năng của dự án trong hiện tại, tương lai.

    [​IMG]


    Chính vì tầm quan trọng đặc biệt như vậy, nên khách hàng khi tiếp cận với Dự án nhà phố biệt thự Khang Điền Bình Chánh cũng đều đặt câu hỏi và dành nhiều sự quan tâm tới yếu tố vị trí.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể về góc độ vị trí tọa lạc hiện tại của dự án Khang Điền Bình Chánh, bạn có thể tìm hiểu bài giới thiệu, đánh giá cơ bản dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn hình dung rõ nét hơn về vị trí công trình, đồng thời cung cấp cho bạn những tiềm năng hấp dẫn trong việc khai thác lợi nhuận của dự án. Mời khách hàng dành chút thời gian tham khảo, nếu thực sự có ý định với công trình mới nhất được Khang Điền triển khai tại Khu Tây – Nam TP. HCM lần này.

    Khang Điền là chủ đầu tư nổi bật hàng đầu khu Đông Sài Gòn – Khu vực đang phát triển cực thịnh về cơ sở hạ tầng tại TP. HCM. Tuy nhiên, khi quỹ đất khu Đông đang ngày càng eo hẹp dần, thì Khang Điền đã không “dậm chân tại chỗ”, “ngủ quên trên chiến thắng” mà nhanh chóng thực hiện thương vụ thâu tóm cổ phần của Đại gia bất động sản Khu Tây Nam thành phố – BCCI (Công ty xây dựng Bình Chánh).

    Với sự hợp tác mới nhất này, Khang Điền đã sở hữu 57,3% cổ phần BCCI, và liên kết với Tập đoàn Cengroup (20%) để cùng phát triển siêu dự án quy mô lớn tại khu Tây Nam Sài Gòn, mang tên Dự án nhà phố biệt thự Khang Điền Bình Chánh. Đây là siêu dự án được phát triển trên quỹ đất 20ha, thuộc một phần Dự án Việt Phú Garden. Theo công bố từ chủ đầu tư, dự án sẽ bao gồm 3 phân khu Compound với 897 căn nhà phố liên kế và biệt thự, trên tổng số 19 Block.

    Theo quy hoạch, dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú căn hộ cho thuê ở biên hòa , huyện Bình Chánh. Đây là trung tâm Khu Đô thị Nam TP. HCM, liền kề trực tiếp với Quận 7 và trong tương lai sẽ là Khu dân cư đô thị mới sầm uất bậc nhất phía Tây Nam Sài Gòn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này