1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đặc điểm nổi bật của tai nghe Bluetooth LG Tone Infinim

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện Xe cộ' bắt đầu bởi dangtuan181114, 12/12/17.

  1. MB+ - Tai nghe khong day LG bluetooths HBS 900 là 1 chiếc tai nghe vô cùng tiện lợi , với thiết kế vô cùng độc đáo để trùm gọn vào cổ giúp chúng ta cực kỳ thoải mái khi đeo nó suốt ngày lẫn đêm.
    http://sweet45ward.blog2learn.com/9292215/tr-i-nghi-m-d-ng-tai-nghe-bluetooth-samsung-gear-iconx
    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của tai nghe Bluetooth LG Tone Infinim

    • Dung lương pin vô địch hiện nay : 16h đàm thoại hoặc nghe nhạc

    Ưu nhược điểm của tai nghe Bluetooth LG Tone Infinim

    Các nút bấm đều đặt ở vị trí thuận lợi tiện dụng, bao gồm cả báo rung khi có cuộc gọi đến hay khi bạn di chuyển ra một khoảng cách tương đối xa so với điện thoại.

    Nhược điểm: Dây tai nghe thu rút hơi mảnh nhỏ, thêm nữa chiếc tai nghe được thiết kế toàn bộ bằng nhựa nên nhìn có vẻ rẻ tiền.

    Đánh giá thiết kế của LG Tone Infinim Bluetooth (HBS-900)

    Mặc dù chiếc tai nghe bluetooth này nhỏ, nhẹ nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài rất đẹp và lịch lãm.

    Cũng vì lý do nhỏ, nhẹ, mỏng, sang trọng, chất liệu nhựa nên chiếc tai nghe của LG có vẻ chưa được chắc chắn, chưa tạo được sự an tâm đến người dùng khi sử dụng tai nghe.

    Tai nghe không chịu được nước nên người dùng không nên sử dụng chúng khi đang tập thể dục, tắm hay các hoạt động khiến tai nghe tiếp xúc với nước.

    Tai nghe LG Infinim HBS-900 tích hợp âm thanh thiết kế bởi Harman Kardon

    Tai nghe LG Infinim HBS-900 tích hợp âm thanh thiết kế bởi Harman Kardon, thuộc thể loại tai nghe nghe có giá bán lẻ khoảng 3 triệu đồng (110 bảng Anh, 229 đô la Úc), nhưng có thể được bán trên các gian hàng online với rẻ hơn tầm 2 triệu.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này