1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Bluetooth.

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi dangtuan181114, 29/11/17.

  1. MB+ - Bluetooth là công nghẹ chắc chắn rằng không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Công nghệ bluetootth cho phép tạo mạng nội bộ giữa hai điện thoại, đây là cách đơn giản và nhanh chóng để thiết lập game cho nhiều người chơi Và hiện nay công nghệ bluetooth đã phát triển hơn thế trở thành một công cụ hỗ trợ đời sống sinh hoạt của con người.

    Công nghệ bluetooth giúp lái xe an toàn hơn:

    Sử dụng tai phone bluetooth để lái xe an toàn. Kích hoạt công nghệ Bluetooth trực tiếp trên điện thoại di động hoặc đeo tai nghe không dây khi lái xe, như vậy bạn có thể giữ cả hai tay trên vô lăng khi nghe điện thoại. Bạn có thể kết nối tai nghe khong day lg với oto để sử dụng an toàn nhất. Một số điện thoại và dàn âm thanh trên ô tô có thể kết nối cho phép bạn nghe những bài hát trong bộ nhớ điện thoại trên dàn âm thanh của ô tô qua công nghệ Bluetooth.

    Ở một số khu vực, việc nghe điện thoại và lái xe bằng một tay là phạm pháp. Công nghệ Bluetooth cho phép bạn nói chuyện điện thoại khi lái xe mà không phạm luật.

    Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Bluetooth.

    Một số thiết bị cho phép đồng bộ dữ liệu như danh bạ điện thoại, địa chỉ thư điện tử, lịch sự kiện với thiết bị khác. Đây là một cách hay để đồng bộ danh bạ điện thoại với máy tính, tai nghe hoặc truyền dữ liệu sang điện thoại khác.

    Sử dụng thiết bị Bluetooth để thiết lập rạp hát trong nhà.

    Loa và điều khiển Bluetooth giúp kiểm soát và tương tác dữ liệu dễ dàng hơn. Với điều khiển Bluetooth, bạn không cần phải ngắm đến mắt thần của TV để điều khiển. Loa Bluetooth dễ dàng được bố trí khắp nơi và không cần dùng dây loa khắp phòng khách. Để thiết lập hệ thống rạp hát trong nhà, bạn cần thiết bị nhận Bluetooth.

    Sử dụng thiết bị Bluetooth trong gia đình.

    • Bạn có thể dùng tai nghe không dây kết hợp với tivi trong gia đình.
    • Thiết bị Bluetooth giảm thiểu đáng kể các loại cáp dây lằng nhằng, giúp bạn làm việc thoải mái hơn.
    • Bàn phím và chuột Bluetooth cho phép bạn nhập văn bản ở bất cứ nơi nào mà không giảm độ chính xác.
    • Bạn có thể đặt máy in Bluetooth ở bất kỳ bị trí nào mà không cần bận tâm vấn đề căng cáp từ máy tính đến máy in.



    Sử dụng Bluetooth để bảo vệ nhà và ô tô.

    Công nghệ Bluetooth được tích hợp trong các hệ thống khóa nhà và ô tô không dây, bạn chỉ cần nhấn nút trên điện thoại để mở cửa. Bạn không phải lo tới chuyện mất chìa khóa nữa! Đến cửa hàng chốt khóa Bluetooth, hoặc liên hệ với cửa hàng sửa xe ở địa phương để tìm mua khóa công nghệ Bluetooth.

    Kết nối tay cầm PlayStation với máy tính.

    Nếu máy tính được tích hợp Bluetooth, bạn có thể kết nối với tay cầm PlayStation 3 hoặc 4 để chơi game máy tính với tay cầm. Công nghệ này không được Sony hỗ trợ, bạn cần một phần mềm trung gian để cài đặt, tuy nhiên các thao tác khá đơn giản

    Công nghệ bluetooth thật tuyệt vời phải không nào? Bạn đã biết được bao nhiêu tính năng trong số những tính năng tuyệt với này rồi? Với tính năng nào chưa biết cần thì hãy trải nghiệm ngay trên tai nghe không dây nhé để không bỏ xót những điểm mới của công nghệ này.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. dangtuan181114

    dangtuan181114 Thành Viên Mới

    Ngay bây giờ xin mời quý độc giả hãy cùng tham khảo qua về chiếc tai nghe không dây này nhé !
    https://storify.com/Kaspersen22Vend/tai-nghe-bluetooth-gia-re-pin-khung-bluedio-turbin
    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của tai nghe Bluetooth LG Tone Infinim

    • Tai nghe chất lương âm thanh cao nhất hiện nay

    Ưu nhược điểm của tai nghe Bluetooth LG Tone Infinim

    Các nút bấm đều đặt ở vị trí thuận lợi tiện dụng, bao gồm cả báo rung khi có cuộc gọi đến hay khi bạn di chuyển ra một khoảng cách tương đối xa so với điện thoại.

    Nhược điểm: Dây tai nghe thu rút hơi mảnh nhỏ, thêm nữa chiếc tai nghe được thiết kế toàn bộ bằng nhựa nên nhìn có vẻ rẻ tiền.

    Đánh giá thiết kế của LG Tone Infinim Bluetooth (HBS-900)

    Mặc dù chiếc tai nghe bluetooth này nhỏ, nhẹ nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài rất đẹp và lịch lãm.

    Những núm tai nghe nằm ở hai đầu của quai đeo cổ, người dùng có thể kéo núm tai nghe và gắn vào tai trong khi quai đeo vẫn nằm dưới cổ. Các dây tai nghe có thể được thu lại, ẩn trong phần quai đeo.

    Ở hai đầu quai là các phím chức năng tăng giảm âm lượng, tạm dừng nhạc, chuyển bài, nhận cuộc gọi.

    Tai nghe LG Infinim HBS-900 tích hợp âm thanh thiết kế bởi Harman Kardon


    Nhìn chung chiếc tai nghe LG Tone Infinim Bluetooth (HBS-900) là một sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ.
  4. dangtuan181114

    dangtuan181114 Thành Viên Mới



    Thể dục giảm cân nhanh tại nhà bằng chống đẩy



    [​IMG]
    Bài tập thể dục giảm cân nhanh tại nhà





    Bạn có thể tập chống đẩy bất kỳ nơi nào trong nhà, Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

    http://h0mepage.net/lohse53sheridan/2017/12/29/top-10-thc-phm-s-lm-sch-gan/

Chia sẻ trang này