1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Biến tấu nhỏ cho hoa cưới của các bạn trở nên tuyệt hảo hơn

Thảo luận trong 'Cây Cảnh' bắt đầu bởi songngu23, 27/12/17.

  1. MB+ - Hoa cưới cầm tay là một trong rất nhiều thứ chẳng thể thiếu được trong đám cưới. Một bó hoa tình yêu cầm tay phù hợp có khả năng tôn lên vẻ đẹp cô dâu, làm nổi trội dòng váy cưới, kết hợp hài hoà Với phong Hướng dẫn đám cưới, và truyền đạt thông điệp về ái tình cô dâu chú rể đến Với khách mời.

    [​IMG]

    Chắc chắc cô dâu nào cũng muốn bó hoa cưới cầm tay của mình nổi trội hoặc “không đụng hàng”. Nếu bạn muốn làm cho bó hoa cưới trở thành tuyệt hảo hơn trong ngày đặc biệt, hãy tham khảo rất nhiều mách sau để có bó hoa cưới có 1 không 2:

    1.Gắn trang sức vào tấm vải bọc cuống hoa
    những bó hoa cưới có phần cuống bọc bằng tấm vải lụa để trông sang trọng và tránh làm cô dâu bị đau tay lúc cầm. Bạn có thể thay bằng một tấm vải lưới màu nâu vàng đậm chất vintage, hoặc gắn trang sức vào kín tấm vải. Tuyệt vời nhất nên chọn rất nhiều trang sức óng ánh như là pha lê, đá trang trí để làm nổi bật cho cô dâu mỗi lúc đi dưới ánh đèn.

    2.Gắn hình ảnh vào bó hoa
    các bạn có khả năng in hình đám cưới, hình những người trong nhà, hình khi 2 người mới gặp nhau, hay đang hứa hò… rất nhiều hình ảnh ý nghĩa gắn Với 2 bạn có khả năng là một vật trang trí tuyệt hảo cho bó hoa cưới cầm tay. Hãy in dưới hình dáng nhỏ, sau đó lấy dây buộc vào cuống hoa hay quấn đều xung quanh vòng hoa, bạn có thể có ngay một bó hoa cưới ý nghĩa và tuyệt hảo.

    3.Sử dụng trái cây khô
    Trái cây khô là vật trang hoàng ấn tượng cho một đám cưới theo phong Hướng dẫn cổ điển lãng mạn. Ngoài ra trái cây khô còn thể hiện cho mùa thu, thích hợp Với nhiều đám cưới mùa hôm nay. Theo phong Hướng dẫn cắm hoa phương Đông, trái cây khô thể hiện cho quá khứ, hoa tươi thể hiện cho ngày nay, nụ thể hiện cho tương lai. Một bó hoa đầy đủ rất nhiều thành phần này có khả năng thể hiện sự gắn bó vĩnh viễn.

    4.Một thông điệp ẩn dưới tấm vải bọc cuống
    có thể chọn một thông điệp mà chỉ cô dâu chú rể biết, sau đó viết dưới tấm vải, tấm giấy bọc cuống hoa, và giấy bó hoa. Đó có xác xuất là một trang từ cuốn sách hay Phiên bản nhạc yêu thích hay gắn Với kỷ niệm nào đó, và một bài thơ, Bản sao của bức thư tình thứ nhất, hay những thông điệp bí mật khác giữa 2 bạn. Đưa nó hiện diện trong ngày cưới có thể gây ra một đám cưới ý nghĩa hoặc khác biệt

    nhiều bó hoa cưới là Hướng dẫn tuyệt vời nhất cho việc thể hiện cá tính của mình vào đó. Để đám cưới của bạn thu hút, ấn tượng hay ý nghĩa, hãy nghĩ khác đi những phong Hướng dẫn thường ngày. Chỉ phải vài thay đổi nhỏ như là ở trên, bạn có thể rất dễ có được một bó hoa cưới độc nhất, không thể đụng hàng, và trở nên điểm nhấn quan yếu cho bữa tiệc, lưu lại trong ký ức của 2 người trong khoảng thời kì sau này.
    : sdfgdsf

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này