1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

tuyển copywriter

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi boycochat5, 17/1/18.

  1. MB+ - hi các bạn quan tâm
    Metan là công ty chuyên về quảng cáo và tổ chức sự kiện.
    Hiện nay, bên mình rất mong muốn tìm được những bạn ứng viên yêu thích công việc viết lách, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc tại Agency, Tiếng Anh tốt vì các clients của Metan chủ yếu là các đối tác global như Heineken, Dell, Unilever, Samsung,... Hơn hết, Metan sẽ ưu tiên cho những bạn ứng viên luôn quan tâm và cập nhật những nội dung hot hay trendy trên social media, báo chí. Đặc biệt là những bạn yêu thích phim ảnh và có kiến thức về Phim Việt vì bên mình đang mở rộng ra mảng phim ảnh rất nhiều. Những bộ phim mà Metan Entertainment từng sản xuất như Bụi đời chợ lớn, Bao giờ có yêu nhau, Lửa phật,...

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty trước khi đến phỏng vấn

    Nếu các bạn quan tâm. Hãy gửi CV bằng Tiếng Anh cho Metan theo cú pháp gửi mail: Nguyen Van A-Ung tuyen vi tri “Content Writer (Chính thức hoặc thời vụ 5 tháng)” vào email: hang.thu.nguyen@metanvietnam.com và "hr@metanvietnam.com" - ĐT: 098 348 5787 (Ms Thu Hằng)

    Thks all,

    Chia sẻ trang này

    boycochat5, 17/1/18
    Last edited by boycochat5; at 17/1/18
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này