1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc BẠN ĐANG TÌM CAMERA HÀNH TRÌNH DƯỚI 2.5 TRIỆU ĐỒNG

Thảo luận trong 'Camera, Máy ảnh' bắt đầu bởi Huynhanh_1989, 17/1/18.

  1. MB+ -
    NHỮNG MẪU CAMERA HÀNH TRÌNH CHẤT LƯỢNG CỰC TỐT DƯỚI 2.5 TRIỆU


    Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến đi mới, bạn đang thiếu một chiếc Camera hành trình? Bạn đang phân vân không biết nên mua em nào với ngân sách bạn đang có? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu camera dành cho phượt thủ có giá rẻ nhưng mang lại rất nhiều điều bất ngờ cho bạn.



    [​IMG]
    Những mẫu camera hành trình giá rẻ chất lượng tốt

    Camera hành trình là một thiết bị không thể thiếu đối với bất cứ bạn trẻ đam mê du lịch nào. Để ghi lại những khoảnh khắc trong mỗi chuyến đi, mỗi phượt thủ đều trang bị cho mình một camera với kích thước nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh cực nét.

    Khi ngân sách hạn hẹp nên chọn camera hành trình nào?

    Bạn là sinh viên, nhân viên mới đi làm và có điểm chung là cực ghiền đi phượt và du lịch, nhưng kinh phí còn khá hạn chế. Hãy dùng thử mẫu Camera hành trình SJCAM SJ4000 wifi với giá chỉ 1tr750.



    [​IMG]

    SJCAM SJ4000 Wifi với thiết kế nhỏ gọn

    SJ4000 wifi với mắt chụp 12M, quay Full HD 1080P cho những thước video, hình ảnh chân thực và sống động. Bạn có thể sử dụng nó khi đi du lịch, phượt nhóm. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng gắn lên nón bảo hiểm, xe đạp hay xe máy.



    [​IMG]


    [​IMG]
    Độ phân giải của SJ4000 wifiSJCAM

    SJ4000 wifi có hỗ trợ wifi với điện thoại của bạn. Đi kèm là ốp chống nước trong suốt, cứng cáp chống nước và chống thấm xuống tới độ sâu 30m giúp bạn quay phim dễ dàng trong nước. Pin 900 mAh quay liên tục HD đến 90 phút khi không kết nối wifi nhé. Bạn không cần lo lắng vì pin của dòng SJCAM có thể tháo ra và lắp pin rời lại được.

    [​IMG]

    Cận cảnh camera hành trình SJ4000 wifi

    Với mỗi sản phẩm Camera hành trình SJCAM đều đi kèm một bộ đầy đủ phụ kiện gồm: ốp chống thấm nước, khung bảo vệ, giá gắn ghi đông, miếng dán 3M... để bạn có thể ghi hình ở mọi lúc và mọi nơi, theo những hướng mà bạn thích.

    [​IMG]

    Full box của SJCAM SJ4000 wifi

    Nếu bạn có điều kiện hơn một chút, hãy trải nghiệm ngay camera phượt SJCAM SJ5000 wifi..



    [​IMG]

    Camera thể thao SJCAM SJ5000 Wifi thiết kế sắc đen cá tính

    SJ5000 wifi với màn hình 2.0 inches, hỗ trợ quay phim Full HD 1080P. Điểm nổi trội của SJCAM SJ5000 wifi so với SJCAM SJ4000 wifi là mắt chụp có độ phân giải 14MP. Vì vậy, các bạn sẽ không cần phải bận tâm về chất lượng hình ảnh sau khi chụp.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mắt chụp 14M của camera hành trình SJCAM SJ5000 wifi

    Một trong những nỗi lo lắng của phượt thủ đó là Camera hành trình rất dễ bị rung lắc lúc cầm trên tay hay gắn trên ghi đông xe đạp, xe máy, đeo ngực, đeo đầu, đeo tay... khi di chuyển, khiến cho chất lượng video không được ưng ý. Do vậy, rất nhiều bạn thường chọn những mẫu camera có tích hợp chế độ chống rung Gyro và trong phân khúc giá này, mình xin giới thiệu cho các bạn mẫu SJCAM M20.

    Chỉ hơn giá của SJCAM SJ5000 wifi khoảng 200 ngàn nhưng Camera SJCAM M20 có nhiều điểm nổi trội hơn hẳn về chất lượng và khác biệt về thiết kế máy.



    [​IMG]

    Thiết kế khác biệt của camera hành trình SJCAM M20

    So với 2 mẫu SJ4000 wifi và SJ5000 wifi thì SJCAM M20 cải tiến hơn, bởi M20 được trang bị công nghệ chống rung Gyro chinh phục mọi địa hình. Đây chính là cách giải quyết hiệu quả nhất cho vấn đề rung lắc khi quay phim. Thích hợp cho những bạn muốn chất lượng video tốt và những bạn ghi hình chuyên nghiệp.Một đặc điểm nổi bật nữa của M20 đó là tích hợp mắt camera lên tới 16MP cho chất lượng hình ảnh cực nét, kèm theo đó là hỗ trợ quay video 4K chuyên nghiệp cho video cực chất.

    [​IMG]
    [​IMG]

    SJCAM M20 mắt chụp 16MP quay 4K hình cực chất


    Thước màu của SJCAM M20 đậm hơn các camera hành trình khác. Nên bạn nào thích chất lượng video cũng như hình ảnh đậm màu thì M20 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


    [​IMG]

    Chức năng chống rung Gyro của SJCAM M20

    Nhưng điều bất ngờ của chiếc camera hành trình nàychưa dừng lại ở đó, SJCAM M20 nổi trội hơn hẳn khi có thêm chức năng hỗ trợ micro bên ngoài và điều khiển từ xa.Nắm trong tay nhiều điểm mạnh về chất lượng nhưng Action Cam SJCAM M20 lại có một yếu điểm là màn hình nhỏ chỉ 1.5 inches. Các bạn đừng thấy màn hình của M20 nhỏ mà bỏ qua một em camera chất lượng đỉnh ở mức giá tuyệt vời này nhé.

    Thêm một sự lựa chọn nữa cho các bạn trong tầm giá này đó là mẫu camera Gitup Git2P Pro thuộc dòng Camera Gitup.

    Đây là mẫu camera hành trình thuộc top bán chạy nhất trong năm 2017. Những chức năng cơ bản của Gitup Git2P tương tự như chiếc SJCAM M20 nhưng có sự cải tiến về chip do vậy độ xử lý hình ảnh, video sẽ mượt mà hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Camera Gitup Git2P Pro camera 16MP cho hình ảnh sống động

    Gitup Git2P Pro sử dụng chíp cảm biến Panasonic MN34120 với mắt chụp 16MP kết hợp khả năng quay video 2K sắc nét. Có thể nói, với những đặc điểm này thì Git2P Pro là sản phẩm có chất lượng cực đỉnh ở phân khúc giá này.

    [​IMG]

    Chế độ quay phim 4K của camera hành trình Git2P Pro

    Git2P Pro có điểm cao nhất với Pin cực trâu 1000 mAh kéo dài thời gian ghi hình hơn so với những dòng SJCAM kể trên.

    Trên đây là những sản phẩm Camera hành trình “NHẸ VỀ GIÁ-NẶNG VỀ CHẤT”. Ad nghĩ là bạn đã có sự lựa chọn cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình. Chúc các bạn có những chuyến hành trình thật tuyệt vời cùng chiếc Camera thể thao của bạn.



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Mọi thắc mắc và liên hệ mua hàng, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua:

    - Điện thoại: 0901 814 818 - 0937 374 784

    - Địa chỉ:

    CN1: 15 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

    CN2: 89 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5, TP. HCM

    Chia sẻ trang này

    Huynhanh_1989, 19/1/18
    Last edited by Huynhanh_1989; at 17/1/18
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này