1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bật mí 8 lí do có nên mua thiết bị định vị xe máy

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện Xe cộ' bắt đầu bởi hoaviettech, 18/1/18.

  1. MB+ - Bạn đã mua thiết bị định vị xe máy chưa? Hãy tham khảo chi tiết các sản phẩm của Việt Tech tại lapdinhvi.com để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu 8 lí do có nên mua thiết bị định vị xe máy:

    Bạn đang sở hữu một chiếc xe máy đắt tiền? Bạn đang tìm kiếm một loại thiết bị sử dụng để bảo vệ xe máy mọi lúc mọi nơi? Thiết bị định vị xe máy chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo vệ xe trước tình trạng trộm cắp nhiều ở các tỉnh và thành phố lớn như hiện nay. Việt Tech GPS cung cấp thiết bị định vị xe máy với các tiêu chí: Nhanh gọn, chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín. Sau đây hãy cùng Việt Tech chúng tôi bật mí 8 lí do có nên mua thiết bị định vị xe máy

    1. Bật mí 8 lí do bạn có nên mua thiết bị định vị xe máy
    • Giúp bạn giám sát hành trình, định vị vị trí của xe mọi lúc mọi nơi từ xa chỉ với điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối 3G và wifi.
    • Giúp bạn xem lại hành trình xe đã chạy trong quá khứ một cách chi tiết.
    • Mua thiết bị định vị cho xe máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để quản lí xe khi cho mượn hoặc kinh doanh dịch vụ cho thuê.
    [​IMG]
    • Gắn thiết bị định vị cho xe máy là một giải pháp chống trộm hiệu quả bằng hệ thống định vị và cảnh báo thông minh.
    • Bạn cũng có thể theo dõi, quản lí con cái, chồng (vợ) từ xa khi gắn thiết bị này lên xe.
    • Trong trường hợp xảy ra mất cắp bạn có thể sử dụng tính năng ngắt xăng (dầu) từ xa cho xe ngừng hoạt động để bảo vệ chiếc xe của mình.
    • Nút báo SOS giúp bạn liên hệ với người thân trong trường hợp gặp nguy hiểm.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể giám sát âm thanh xung quanh xe từ xa khi gọi điện vào thiết bị.
    [​IMG]

    2. Nên mua thiết bị định vị xe máy ở đâu?


    Bạn đã biết được những lợi ích ưu việt khi lắp thiết bị định vị xe máy, bây giờ bạn băn khoăn không biết có nên mua thiết bị định vị xe máy? Mua thiết bị định vị cho xe máy ở đâu? Thiết bị định vị xe máy nào tốt? Hãy đến với Việt Tech, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị định vị xe máy giá rẻ.

    • Khi đến với Việt Tech bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm thiết bị định vị xe máy.
    • Đặt hàng tại Việt Tech sẽ được chúng tôi giao hàng và lắp đặt tận nơi, đặc biệt là miễn phí lắp đặt tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí MInh.
    • Các sản phẩm chúng tôi trước khi bàn giao và lắp đặt cho khách hàng đều được kiểm tra kĩ càng, nên hoạt động ổn định, bắt sóng và chốt vị trí nhanh
    • Mua các thiết bị định vị cho xe máy tại Việt Tech sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.
    • Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ưu đãi lớn cho khách hàng lắp một lúc nhiều bộ thiết bị định vị xe máy giá rẻ cùng 1 lúc.
    [​IMG]

    3. Liên hệ mua thiết bị định vị cho xe máy


    Bây giờ bạn đã biết có nên mua thiết bị định vị xe máy hay không rồi chứ? Bạn đang tìm đơn vị mua thiết bị định vị xe máy giá rẻ, chất lượng gắn vào xe. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí quản lí xe của mình để dành thời gian cho những công việc khác. Hãy liên hệ ngay với Việt Tech để lắp đặt và sở hữu bộ thiết bị định vị ưng ý và phù hợp nhất với dòng xe của bạn. Chúng tôi sẽ dành ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cho các khách hàng đặt hàng theo thông tin liên hệ dưới đây, ngay trong hôm nay.

    [​IMG]

    Nguồn: http://dinhvixemaygiare.vn/bat-mi-8-li-do-co-nen-mua-thiet-bi-dinh-vi-xe-may/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này