1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Làm gì để mua máy hút bụi công nghiệp chính xác giá rẻ

Thảo luận trong 'Vật liệu, Thiết bị' bắt đầu bởi hakovietnam92, 19/1/18.

  1. MB+ - Dù việc sử dụng máy hút bụi nhà xưởng mới sẽ cho hiệu quả vệ sinh cao hơn so với máy cũ nhưng vì điều kiện kinh tế không cho phép, nhiều đơn vị hiện vẫn buộc phải lựa chọn máy đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí đầu tư. Trong trường hợp này, làm sao để chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ có chất lượng tốt đã trở thành băn khoăn thường trực của đông đảo người dùng hiện nay.Có một số kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi nhà xưởng qua sử dụng rất bổ ích mà người dùng nên tham khảo để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành ưu đãi. Sau đây là gợi ý cách mua máy cũ lý tưởng cho gia đình, đơn vị bạn.

    Tư vấn lựa chọn máy hút bụi công nghiệp phù hợp
    Xác định chính xác những chất thải mà bạn cần làm sạch:
    Bạn đang cần hút những bụi bẩn khô hay ở dạng nước, bụi bê tông, gỗ hay chỉ là bụi bẩn thông thường? Trong những chất thải mà công ty bạn cần xử lý có vật liệu dễ gây cháy không?,....

    Nếu bạn chỉ cần hút bụi bẩn thông thường thì hãy chọn máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp, không cần mua máy có chức năng hút khô nước.

    Nếu như chất thải có hóa chất, nước, chất thải lỏng... thì bạn cần mua máy hút bụi khô - nước. Còn nếu chất thải công nghiệp của doanh nghiệp bạn có vật liệu dễ cháy thì bạn có thể chọn một máy hút chân không hoạt động bằng khí nén thay vì bằng điện vì điện có thể gây ra cháy các vật liệu đó. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua máy hút bụi không có bộ phận chuyển động trong để tạo ra tia lửa, an toàn cho loại chất lỏng dễ cháy.

    [​IMG]

    Máy hút bụi công nghiệp Hako Việt Hà

    Nên chọn máy hút bụi có công suất hút bụi cao và công suất điện năng thấp:
    Trước khi mua máy hút bụi công nghiệp thì bạn cần kiểm tra rõ ràng điện năng tiêu thụ và công suất của máy bằng cách dựa vào hai thông số: điện áp và công suất. Các doanh nghiệp hay cơ quan của bạn sẽ cần máy hút bụi có công suất lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào diện tích cần làm sạch và tần suất của quá trình làm sạch. Bạn cũng cần xem xét thêm lưu lượng khí của máy hút bụi công nghiệp mà mình cần phải chọn mua.

    Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp có dung tích thùng chứa lớn:
    Các loại máy hút bụi công nghiệp thường vệ sinh ở những địa điểm, khu vực có diện tích rộng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn loại máy hút bụi nào có dung tích thùng chứa lớn. Tùy thuộc vào diện tích của khu vực cần vệ sinh bạn có thể lựa chọn loại có dung tích thùng chứa 15l, 20l, 30l, 32l, 55l, 70l, 80l, 90l...

    Qua bài viết trên, hakovietnam.com hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu.
    : rao vặt

    Chia sẻ trang này

    hakovietnam92, 19/1/18
    Last edited by hakovietnam92; at 19/1/18
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này