1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đau bụng dưới là tiềm ẩn của nhiều bệnh

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi codetodead, 19/1/18.

  1. MB+ - Vì sao người cao tuổi hay mắc táo bón? Rối loạn tiêu hóa gây nên đau bụng dưới. Rối loạn tiêu hóa bao gồm: chướng bụng, khó tiêu, đầy hơi, hay tiêu chảy. Sự rối loạn này làm cho bụng dưới đau âm ỉ, có khi còn đau quặn từng cơn. Đau bụng dưới do đau bụng kinh. Đau bụng dưới do các bệnh phụ khoa khác nhau. U xơ tử cung: triệu chứng thường gặp nhất của u xơ tử cung chính là rối loạn kinh nguyệt, máu kinh ra nhiều và đau tức vùng bụng dưới âm ỉ. Đây là những u xơ lành tính xuất hiện ở các vị trí khác nhau trong tử cung. Khi u xơ tử cung không được chữa trị gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của phụ nữ và có thể chuyển thành u xơ ác tính. U nang buồng trứng: U nang buồng trứng là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến nhất ở phụ nữ.

    Tìm hiểu: http://thoaihoadotsongco.com/thoai-hoa-dot-song-co/chua-thoai-hoa-dot-song-co-o-dau-tot/

    Các u nang là u lành tính. Tuy nhiên, các u này nếu hình thành càng nhiều càng gây cản trở quá trình rụng trứng, làm cho chu kỳ kinh nguyệt trở nên bị rối loạn và gây đau bụng dưới ở phụ nữ. Viêm vùng chậu: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ ắt hẳn sẽ gây ra đau bụng dưới. Cũng vẫn là vấn đề chu kỳ kinh nguyệt, thì vào thời điểm trứng rụng cũng có thể gây ra những kích thích nhất định khiến vùng bụng dưới bị đau. Lại tiếp tục là một vấn đề của “phái yếu”. Có thai ngoài tử cung mang lại những cơn đau âm ỉ, không quá sức chịu đựng của phụ nữ ở những ngày đầu phát triển của thai kỳ. Tuy nhiên nếu không phát hiện kịp thời và xử lý, khi thai nhi phát triển đến mức độ nào đó, nó sẽ làm cho phụ nữ đau dữ dội, quặn thắt.

    Xem thêm: http://thoaihoadotsongco.com/benh-thoat-vi-dia-dem-2/mo-thoat-vi-dia-dem-o-dau-tot/

    • Mua đệm mới
    • Rễ L1-2: đau vùng bẹn và mặt trong đùi, yếu cơ thắt lưng - chậu
    • Mối liên quan :
    • Chế độ ăn uống bổ dưỡng, đầy đủ
    • Mất ưỡn cong sinh lý
    • Thuốc điều trị theo cơ chế bệnh sinh
    • Nhóm kết hợp với thụ thể ở màng tế bào :
    • Xét nghiệm tế bào máu ngoại vi và sinh hóa: bình thường
    [​IMG]
    Có thể đã hiện tượng bị “vỡ”, cần can thiệp bằng các ca phẫu thuật kịp thời không sẽ làm mất máu quá nhiều ảnh hưởng tới tính mạng của người phụ nữ. Triệu chứng đau bụng dưới kèm theo nhiều triệu chứng khác như đi tiểu đau buốt, đi tiểu nhiều lần, đau vùng mu và đau khi quan hệ. Tất cả những sự nhiễm trùng xảy ra ở đường tiết niệu từ niệu đạo, bàng quang và niệu quản đều khiến cho vùng bụng dưới đau tức khó chịu. Kèm theo đi tiểu đau, máu trong nước tiểu. Nếu bệnh được điều trị kịp thời thì hoàn toàn có thể chữa khỏi và không quá nghiêm trọng. Nhưng nếu không được điều trị thì viêm nhiễm này sẽ lây lan sang thận. Sỏi thận là những cặn lắng tích tụ thành những viên “sỏi” bám vào thận. Khi sỏi di chuyển từ thận sang bàng quang sẽ gây ra đau vùng bụng, vùng chậu và đi tiểu ra máu.

    Chia sẻ trang này

    codetodead, 19/1/18
    Last edited by codetodead; at 19/1/18
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này