1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giải đáp: Có nên thoa kem dưỡng da ban đêm không?

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Bambychamchi, 19/1/18.

  1. MB+ - Hỏi: Thưa các chuyên gia, ngày nay tôi đã ngoài 30 tuổi, da mặt tôi ko được đẹp vì bị khô và bắt đầu xuất hiện một số nếp nhăn ở mắt. Tôi muốn hỏi, ở tình trạng da như vậy thì tiêu dùng kem dưỡng da ban ngày đã đủ chưa? có nên bôi kem dưỡng da ban đêm nữa không? ( Thảo Mi – Thanh Trì, Hà Nội)
    Trả lời:
    Chào bạn, Thảo Mi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp chuyên gia của chúng tôi. Đối có thắc mắc “với nên bôi kem dưỡng da ban đêm nữa không?”, chúng tôi xin tư vấn như sau:

    1. Lý do bạn nên tiêu dùng kem dưỡng da ban đêm
    các loại kem dưỡng da được nghiên cứu phân phối ra để tạo ra cho mục đích khiến cho đẹp làn da của những chị em. Bởi vậy, trước lúc đi vào cụ thể chúng tôi sở hữu một số khẳng định như sau:

    • Việc dùng những chiếc sản phẩm kem dưỡng da, chống lão hóa thường xuyên, lâu dài sẽ giúp khiến chậm lại giai đoạn “chết” của các tế bào gây ra sự lão hóa của thân thể, níu giữ làn da căng mịn, tươi trẻ. Vì thế việc dùng kem dưỡng da ban đêm là một điều khôn xiết cần thiết đối với chị, em phụ nữ muốn khiến đẹp da, níu kéo tuổi thanh xuân. xóa nếp nhăn bao nhiêu tiền
    • khi chúng ta ngủ, các tác nhân gây ra những ảnh hưởng thụ động đến da vẫn hoạt động mang năng suất cao hơn. Đặc thù, khi vào tuổi da lão hoá, những hoạt chất bảo kê làn da ít dần đi, chính thành ra, ban đêm bạn vẫn phải dùng kem dưỡng da ban đêm.
    1. một số lưu ý khi chọn kem dưỡng da ban đêm
    khi chọn lựa kem dưỡng da ban đêm, sở hữu một số lưu ý bạn cần phải để tâm, ấy chính là :

    • Bạn cần phải chọn lọc kem dưỡng da chuyên biệt dành riêng cho ban ngày và kem dưỡng dành riêng cho ban đêm, không nên sử dụng chung cả ngày lẫn đêm đối sở hữu một dòng kem dưỡng đặc biệt chỉ dành riêng cho ngày hoặc đêm. Bởi ban ngày, da chúng ta phải đối mặt với các tác động của tia cực tím (UVA & UVB), cho nên những sản phẩm kem dưỡng da ban ngày được nghiên cứu chứa những thành phần được chiết xuất trong khoảng trùng hợp, sở hữu tác dụng chống lại các tia tử ngoại hay đa số những loại tác nhân có hại cho da, điều mà kem dưỡng da ban đêm không làm được. Bởi vậy, nếu sử dụng kem dưỡng ban ngày cho ban đêm hoặc trái lại, kem dưỡng ban đêm cho ban ngày sẽ ko mang đến hiệu quả khiến đẹp cho làn da của bạn, thậm chí thỉnh thoảng còn phản tác dụng.
    • các nhà công nghệ Thuỵ Sĩ đã chỉ ra rằng, khi chúng ta bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, da chúng ta trở nên khô và nhăn nheo do sự giảm dần lượng Hyaluronic Acid trong thân thể, làm chúng không còn đủ để giữ nước cung ứng môi trường tuyệt vời cho những sợi cơ collagen, elastin sinh trưởng, tái tạo. Làm các sợi này bị đứt gãy và ko được tái tạo da dần xấu đi và xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, thành phần quan trọng của các loại kem dưỡng ban ngày hay kem dưỡng ban đêm đều phải chứa HA. Đấy mới chính là điểm cốt lõi trong việc khôi phục lại làn da khoẻ mạnh.
    1. Sản phẩm được khuyên tiêu dùng
    hiện nay, trên thị trường có phần đông những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm rất hiệu quả, an toàn và chất lượng đến trong khoảng các thương hiệu nổi tiêng như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Âu , Mỹ … dù vậy nào, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các sản phẩm khởi hành trong khoảng Tây Âu, bởi bản thân chúng được sản sinh ra để đáp ứng những người sở hữu đời sống cao, giả dụ là sản phẩm thứ cấp thì chúng chẳng thể tồn tại được ở ấy. Hơn nữa, ở những đất nước ấy, thứ tự kiểm định những loại mặt hàng mỹ phẩm rất chặt chẽ và cực gắt gao. Nên hầu hết các sản phẩm bên đấy ko chỉ hiệu quả mà còn an toàn.

    [​IMG]
    kem dưỡng da ban đêm fillerina

    Chúng tôi xin gửi đến bạn một sản phẩm như thế, đấy chính là kem dưỡng ban đêm, kem xoá nhăn Fillerina.

    • Là sản phẩm được cung cấp bởi hãng mỹ phẩm hàng đầu Thuỵ Sĩ – LABO COSPROPHAR. Dòng sản phẩm đã được Hiệp hội Thẩm mỹ LONDON khuyên dùng vào năm 2015 và trao tặng nhiều giải thưởng trị giá như : Sản phẩm sáng tạo – đột phá của năm…
    • bây giờ, mẫu kem dưỡng da ban đêm Fillerina đang được ưa thích và chào đón ở hơn 90 quốc gia, trên 5 châu lục trên toàn cầu.
    • với công thức đặc trưng, không chỉ chứa HA mà là chứa tới 6 loại HA sở hữu trọng lượng khác nhau, sẽ mau chóng thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ lớp da sâu nhất.
    • Sản phẩm 100% tự nhiên và ko đựng những chất cấm như Paraben, MIT, MCT nên an toàn có mọi loại da cả năm và nữ.
    • đặc trưng, kem dưỡng da ban đêm Fillerina có đến 3 cấp độ để chị em sở hữu thể chọn lọc thích hợp mang độ tuổi của mình.
    • Xem thêm, xóa nếp nhăn nhanh nhất:
      http://tapchixoanepnhan.com/mach-ban-nhung-cach-xoa-nep-nhan-nhanh-nhat.html
    Kem Fillerina giá bao nhiêu cũng được rộng rãi chị em để ý Phân tích. Thực tiễn thì việc chọn lọc một dòng sản phẩm phải chăng cho làn da ko chỉ dựa vào giá cả mà quan trọng nhất phải phù hợp mang làn da của từng người tiêu dùng. Da mang hợp mới phát huy được hết tác dụng của kem giúp giảm hẳn nếp nhăn trên mặt một phương pháp hiệu quả và an toàn.

    Trên đây, chính là câu trả lời của chúng tôi gửi đến bạn Thảo Mi, kỳ vọng bạn ưng ý với những gì mà chúng tôi tư vấn. Hơn nữa, chúng tôi, mong bạn sẽ cải thiện được làn da khô, có nếp nhăn và lấy lại sự tự tín sở hữu khuôn mặt trẻ trung, rạng trẻ ranh.


    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. tra0995497882

    tra0995497882 Thành Viên Mới

    Bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc da nhờn hiệu quả chính là cách làm đẹp da được quan tâm nghiên cứu của các cô nàng không may có làn da nhờn dầu đó.

    Da nhờn đó là loại da thường gặp và đó cũng là vấn đề ám ảnh của khá nhiều bạn gái. Do đó chỉ sơ sẩy một chút thôi, như vậy liền đối mặt với nhiều vấn đề xấu chẳng hạn như rất dề dính khói bụi, tắc nghẽn bề mặt da và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản sinh nhiều nốt mụn rắc rối trên da.

    Có điều làm như thế nào để luôn chăm sóc da nhờn đúng cách? Cùng Trang Hà Beauty khám phá 8 cách chăm sóc da cho cô nàng da nhờn bên dưới nhé!

    1. Đừng nên rửa mặt quá nhiều lần
    Bí quyết chăm sóc da nhờn nên lưu ý trước tiên đó là nhớ luôn giữ sạch sẽ da mặt. Có điều, việc này chẳng phải là bạn phải rửa sạch mặt quá nhiều lần trong một ngày. Khi rửa mặt nhiều lần, tuyến bã nhờn ở trên bề mặt da bị vỡ, lúc đó mất đi lớp dầu nhờn bên ngoài làn da làm cho da bị suy yếu. Hơn thế nữa, rửa mặt nhiều khiến da bị khô bong và tất nhiên là sẽ tự hoạt động tiết lớp dầu để ổn định độ ẩm cần thiết, và hậu quả là tình trạng bóng nhờn có thể nặng hơn.
    Tốt nhất, chỉ cần rửa mặt từ 2 – 3 lần sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt hiệu quả và tốt đối với làn da các bạn nhé!

    2. Cần sử dụng kem chống nắng
    Trong khoảng thời gian tiếp xúc với tia nắng khiến bề mặt da nhờn dầu dễ bắt cặn bụi, có thể “bùng phát” mụn. Do vậy, bí quyết chăm sóc da nhờn hiệu quả là hãy sử dụng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất để bảo vệ da mặt của chị em khỏi phải bị nguyên nhân làm hại đó nhé!

    4. Chú ý đến mỹ phẩm trang điểm
    Đồ make up dành riêng cho da nhờn cần sử dụng sản phẩm có thành phần dưỡng chất có từ tự nhiên, tốt đối với bề mặt da. Các bạn gái phải sử dụng các loại kem thuộc dạng nước chẳng có dầu, các bước trang điểm sau các bạn có thể giảm bớt việc sử dụng kem lót sẽ làm da dày cộm và mất tự nhiên. Nếu chọn dùng những loại bột thì phù hợp dùng bông phấn loại to, dày và vỗ nhẹ để chúng dính thật chặt trên bề mặt da. Để đảm bảo tốt sức khỏe nhớ chọn những sản phẩm trang điểm cao cấp an toàn cho tính chất da của bạn nhé!

    5. Hạn chế chạm vào da mặt thường xuyên
    Tình trạng nổi mụn xuất hiện trên da mặt luôn gây khó chịu cho bạn. Có điều mọi người nhớ đừng bao giờ chạm và nặn đầu mụn nguyên nhân là vi khuẩn gây hại, những bụi bẩn có khả năng thông qua tay lây lan vào da sẽ khiến hiện tượng nổi mụn càng trở nên khó kiểm soát, đặc biệt với nhiều bạn vẫn đang trị mụn với kem trị mụn.

    6. Giặt sạch vỏ gối cẩn thận
    Gối đó là một vật không thể thiếu được cho việc ngủ và vỏ gối cũng chính là vật dễ dàng bám bụi bẩn. Thời gian ngủ thường kéo dài và khi ngủ, chị em sẽ có hành động xoay người, đè da mặt lên gối rất lâu. Vì thế, gối cần được giặt giũ sạch cẩn thận để không gây hại tới da nhé!

    7. Ít sử dụng loại nước có gas và hãy dùng đủ lượng nước trong ngày
    Dùng loại nước có gas hoàn toàn ảnh hưởng xấu tới cơ thể và các loại nước này ngay lập tức dẫn đến việc làn da bạn sinh chất nhờn, giảm độ đàn hồi của da mặt. Thay việc dùng nước có gas có nhiều độc chất, cách chăm sóc da mụn nhờn tốt nhất chính là phải uống đủ nước lọc mỗi ngày. Tác dụng của nước sẽ giúp tống hết các chất độc hại và cân bằng nhờn ở trên da.

    8. Cung cấp vitamin hàng ngày
    Vitamin đặc biệt cần với sức khỏe cơ thể mỗi người cũng như cần thiết cho hoạt động sản sinh sợi collagen có tác dụng tuyệt vời giúp làn da khỏe mạnh. Cách chăm sóc da nhờn hoặc là tính chất da nào cũng thế, nhất định phải bồi bổ dưỡng chất hằng ngày, đặc biệt là các loại như: vitamin A, C, E…
    Thực tế, chẳng một ai có được nước da không tỳ vết nếu chẳng được bảo vệ cẩn trọng cả. Cách chăm sóc da nhờn xét cho cùng cũng không quá khó, chỉ cần bạn chú ý một chút, xây dựng cho chính mình một số thói quen sinh hoạt cần có để dưỡng làn da luôn sạch và sáng hồng nhé!

    Mách nhỏ: Da nhờn bóng hay bị hiện tượng xuất hiện mụn khi chẳng được chăm dưỡng đúng phương pháp. Trong trường hợp bạn đang mắc phải phiền phức đó ngoài việc thực hiện các chú ý chăm sóc da nhờn hiệu quả thì việc dùng cho chính mình một loại kem dưỡng bảo vệ chăm sóc da và trị mụn hiệu quả là cực kỳ cần.
    Mụn quả thật là một ám ảnh lớn mà người nào trong số chúng ta đều mong muốn tránh xa. Nếu như bạn đang gặp những phiền phức bởi vì mụn, thì bên cạnh việc chăm lo chế độ ăn uống mỗi ngày và sinh hoạt cá nhân, hãy dùng một loại kem trị mụn tốt nhất.
    Tham khảo thêm Da nhờn cách chăm sóc thế nào mới tốt?

Chia sẻ trang này