1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Nên ôn thi TOEIC ở trung tâm hay ở nhà?

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi faraway997, 17/2/18.

  1. MB+ - Mình biết có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và luyện thi Toeic ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm tiếng Anh và kể cả tự học ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình được giới thiệu một trang học TOEIC rất hay đó là GiaSuToeic.com.

    Trang web này là trang web học thi TOEIC hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và bài tập đã có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề xuất thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích cụ thể và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

    Phần học từ vựng được dựa trên Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề thông dụng nhất trong đề thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ điểm từ căn bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để học tiếng Anh TOEIC thật chắc.

    Bạn còn có thể làm gần 20 đề thi Toeic đầy đủ và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án chi tiết. Do đó mà việc học thi toeic của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này