1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bằng TOEIC có quan trọng không?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi faraway997, 25/2/18.

  1. MB+ - Chắc hẳn bây giờ bạn nào cũng đều biết đến kỳ thi TOEIC vì nó quá phổ biến. Nhưng vì sao mà TOEIC lại phổ biến tới như vậy nhỉ?

    Bài thi TOEIC có nội dung chủ yếu xoay quanh các chủ đề về giao tiếp hằng ngày và chủ đề công việc, cho nên đây là thước đo khá chính xác khả năng giao tiếp tiếng Anh giao tiếp trong môi trường quốc tế của các thí sinh.

    Trên toàn thế giới, có cỡ 14000 doanh nghiệp và trường đại học nằm trong hơn 150 quốc gia công nhận bằng toeic la gi, còn ở Việt Nam thì con số này là xấp xỉ 500.

    [​IMG]

    Chính bởi vì mức độ thông dụng của nó nên việc sở hữu tấm bằng TOEIC với một số điểm cao sẽ là một lợi thế rất lớn cho bạn khi đi xin việc trong một môi trường làm việc cạnh tranh và hội nhập như hiện nay.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này